Được tạo bởi Blogger.

Bùi Việt Hà xuất sắc trở thành Á khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023


Vào tối ngày 14/03 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023".


"Duyên dáng Tài sắc Việt 2023" được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải trí văn hoá, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Trải qua 05 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị "Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023". Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.


Trải qua 2 phần thi, Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc trao vương miện cũng như ngôi vị danh giá "Á khôi II" của chương trình "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023". Giây phút mong chờ đầy hồi hộp khi MC Hoàng Yến xướng tên thí sinh đoạt danh hiệu cao quý và may mắn đã mỉm cười khi gọi tên Bùi Việt Hà.


Bùi Việt Hà - người đẹp đến từ Nam Định, cô hiện đang sinh sống và là một ca nhạc sĩ tại Hà Nội. Ở phần thi áo dài, Việt Hà lựa chọn cho mình bộ áo dài mang phong cách cung đình đầy trang trọng và nổi bật với phần choàng dài đỏ nổi bật của nhà thiết kế Hưng Hồ.


Ở phần thi trang phục dạ hội, cô chọn cho mình một bộ đầm màu xanh nhẹ nhàng khiến cô trông như một nàng công chúa rạng rỡ trên sân khấu.


Trải qua hai phần thi, cô nhận được hạng mục giải phụ là "Người đẹp thời trang" của chương trình từ phía ca sĩ Tupa Tuấn Bằng và người đẹp thời trang Ngọc Thiệp.


Cảm xúc tại khán phòng như vỡ oà khi MC Hoàng Yến công bố ngôi vị "Á khôi II" của chương trình đã gọi tên Bùi Việt Hà một cách vô cùng xứng đáng


Cùng ngắm nhìn những tấm hình xinh đẹp của Á khôi Việt Hà và cùng chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.









Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn