Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Hồng Chinh dịu dàng thướt tha bên hoa phong linh

Trưởng thành từ cuộc thi "Miss Vietnam Photo Model 2022", người đẹp Hồng Chinh luôn trau chuốt từ hình ảnh tới trang phục cũng như sự chuẩn bị kỹ càng trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Chính điều đó đã khiến Hội đồng giám khảo đánh giá rất cao và quyết định trao tặng danh hiệu Á khôi cao quý dành cho cô.


Mới đấy, Á khôi Hồng Chinh đã thực hiện một bộ ảnh bên hoa phong linh đầy nhẹ nhàng và thu hút vô số ánh nhìn của mọi người xung quanh. Cô lựa chọn cho mình hai bộ trang phục maxi trắng và vàng với phần đuôi cá kéo dài giúp cô tôn dáng và trở nên dịu dàng, thướt tha hơn.

Người đẹp Hồng Chinh từng đăng quang Á khôi "Miss Vietnam Photo Model 2022"

Được biết, dù khá bận rộn nhưng Hồng Chinh luôn biết cách sắp xếp thời gian để thực hiện những đam mê nhiếp ảnh của mình.



Hồng Chinh khéo léo sử dụng những phụ kiện như giỏ hoa, ô trong suốt… để tạo điểm nhấn cho những tấm hình của cô và giúp cô càng trở nên nổi bật.


Làn da trắng cùng nét mặt dịu dàng đã giúp cô thu hút và ghi điểm trong mắt mọi người có mặt tại nơi cô chụp hình.

Cô cũng chia sẻ rằng trong 2023, cô có rất nhiều kế hoạch để thực hiện trong đó có việc thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp hơn nữa và dần thực hiện ước mơ xây viện dưỡng lão dành cho những người già neo đơn không nơi nương tựa.


Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đầy nhẹ nhàng của á khôi Hồng Chinh trong bộ ảnh với hoa phong linh và cùng chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp cũng như sớm thực hiện được ước mơ của mình.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn