Được tạo bởi Blogger.

Tác dụng tuyệt vời của Trà Genpi Premium đối với sức khoẻ

Trà thảo mộc thơm ngon, dễ uống thay nước hàng ngày, một số loại trà thảo mộc có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp, an thần... Trong y học phương Đông, trà thảo mộc đã được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên cho nhiều loại bệnh hàng ngàn năm qua. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích mà trà thảo mộc Genpi Premium đem lại, hãy cùng tìm hiểu nhé!


Trà Genpi Premium - Tinh túy từ thiên nhiên


Chắt lọc những tinh túy thiên nhiên, chiết xuất từ những thảo mộc quý giá, qua những giai đoạn tuyển chọn gắt gao, trà Genpi Premium được chế biến để tạo thành những ly trà thơm ngon và mang lại nhiều hiệu quả cho vóc dáng lẫn sức khỏe.

Với thành phần gồm 16 loại thảo mộc từ thiên nhiên bao gồm: hoa hồng (nhụy hoa), hoa cúc, tảo bẹ, lúa mạch, lá chanh, củ cải (0,1%), hoa nhài, hoa kim ngân, cam thảo, lá sen, kiều mạch, vỏ cam, củ dền, táo gai, táo tàu... Trà Genpi Premium chính là một giải pháp hữu hiệu giúp thải độc, thanh lọc cơ thể. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe từ bên trong và tái tạo năng lượng tươi mới sảng khoái bên ngoài.

Tác dụng chính của Trà Genpi giúp nâng cao sức khỏe


Ngoài vị ngon, trà Genpi Premium có đặc tính tăng cường sức khỏe. Nó giàu chất chống oxy hóa, khoáng chất và vitamin, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp thư giãn, phục hồi và sảng khoái tinh thần.

Bạn cần lưu ý rằng, các loại trà thảo mộc uống hàng ngày đều chứa các thành phần lành tính và dược tính không mạnh. Do đó, trà thảo mộc không phải là thuốc đặc trị và vai trò của nó chủ yếu tác động đến tinh thần và yêu cầu duy trì thói quen uống mỗi ngày để đạt được hiệu quả.

Dưới đây là một số lợi ích của trà Genpi Premium khi dung nạp trong thời gian dài:

Đối với sức khỏe


  • Thanh lọc cơ thể, hạn chế mụn nhọt, kháng viêm
  • Giảm cholesterol xấu từ đó ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến, mỡ máu, tiểu đường
  • Trị táo bón, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá
  • Củng cố hệ miễn dịch


Đối với sắc đẹp


  • Trà Genpi Premium giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tiêu hao năng lượng từ đó đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể tập trung vào các vùng: bụng, eo, đùi, bắp tay,…
  • Kháng viêm, chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làn da khỏe mạnh
  • Cung cấp vitamin cho làn da hồng hào
  • Đối với tinh thần
  • Giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn từ đó nâng cao tâm trạng
  • Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, duy trì tinh thần tươi tắn sảng khoái


Hướng dẫn cách sử dụng trà Genpi Premium


Trà Genpi Premium được đóng theo dạng túi lọc nhỏ, mỗi túi là một lần dùng. Cách pha trà cũng rất nhanh và đơn giản. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích riêng mà bạn có thể pha trà theo hai cách phổ biến là nóng và lạnh. Đối với trà nóng, cách pha như sau: một túi trà bạn tráng sơ với nước sôi một lần, ở lượt nước thứ hai bạn ngâm trà với khoảng 500ml nước sôi, đợi trà ngấm và thưởng thức. Nếu thích dùng trà lạnh, cũng với các thao tác tương tự như khi pha nóng nhưng sau khi ngâm trà với 500 ml nước sôi, bạn để nguội rồi cho đá vào và chỉ việc thưởng thức thôi. Trà làm từ thảo mộc nên không hề khó uống, vừa thơm ngon vừa giúp giảm cân mà lại còn tốt cho sức khỏe.

Trong mỗi túi trà chứa 36 gói nhỏ mỗi gói 5g. Mỗi ngày có thể dùng 1 - 3 gói tùy vào nhu cầu của từng người.


Địa chỉ mua trà Genpi Premium uy tín


Hiện nay, cơ chế thị trường phát triển mạnh nên những sản phẩm như viên uống chống nắng có thể có rất nhiều mức giá khác nhau. Một điều cần lưu ý là: với công nghệ hiện đại như thời điểm hiện tại thì việc làm giả một sản phẩm là điều không khó. Vì vậy, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh thì nên chọn các cơ sở uy tín.

Để mua được sản phẩm chuẩn nội địa Nhật với giá ưu đãi bạn có thể liên hệ với Hayari - đơn vị phân phối độc quyền trà Genpi Premium tại Việt Nam.

Cam kết 100% chính hãng. Nếu phát hiện ra hàng giả hoàn tiền 200%.

Mua lẻ liên hệ: Fanpage Hayari Japan.

Mua sỉ, hợp tác phân phối liên hệ 1900 3311 hoặc gửi email tới địa chỉ hayarivietnam.jp@gmail.com.


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn