Được tạo bởi Blogger.

Nhà thiết kế Đỗ Nguyễn tung BST "Đà Lạt bốn mùa hoa" mừng Đại lễ Festival hoa Đà Lạt 2022

Với hơn 10 lần trình diễn tại các show thời trang lớn nhỏ tại Đà Lạt, đây là một trong những show diễn mà NTK Đỗ Nguyễn đầu tư tâm huyết nhất, dành rất nhiều thời gian và tiền bạc khi kết hợp cùng nghệ nhân hoa đất sét Hoàng Vân, đánh dấu chặng đường 6 năm làm nghề và mang chiếc áo dài thiết kế về thành phố Đà Lạt ngàn hoa.


Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - năm 2022 là sự kiện văn hóa, du lịch mang tầm quốc gia và đẳng cấp quốc tế, nhằm tôn vinh giá trị của hoa, người trồng hoa và các ngành nghề chế tác hoa.

Hướng tới Đại lễ chào mừng Festival hoa Đà Lạt 2022 - Chương trình lễ hội giao lưu Văn hóa Việt - Hàn do Ủy Ban Nhân Dân Tp. Đà Lạt tổ chức, Nhà thiết kế áo dài Đỗ Nguyễn và Nghệ nhân Hoa đất sét Huỳnh Hoàng Vân đã kết hợp ý tưởng và sự sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập thời trang áo dài "Đà Lạt bốn mùa hoa".


Nhằm tôn vinh giá trị của hoa, người trồng hoa và các ngành nghề chế tác hoa nên cứ mỗi hai năm thành phố Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Festival hoa một lần. Bộ sưu tập được sử dụng các loại đá pha lê cao cấp, ngọc trai và đặc biệt là đá Swarovski ngoại nhập được đính trên chiếc áo dài của Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân.

Giữ vị trí vedette trình diễn là Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

"Từ lúc phát thảo ý tưởng đến thực hiện bộ sưu tập, chúng tôi gồm hơn 35 con người: Nghệ nhân hoa đất (trong đó có các nghệ nhân là người khuyệt tật), Nghệ nhân đính kết đá quý, nhà thiết kế, thợ may… đã làm việc miệt mài trong 45 ngày đêm liên tục để cho ra bộ sưu tập đặc biệt này", NTK Đỗ Nguyễn chia sẻ.


MC Uyên Thao

Bộ sưu tập thực hiện trên nền vải lụa cao cấp của thương hiệu vải thời trang ABC khắc hoạ lại hình ành của 15 loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt, được chế tác bằng cách vẽ tay và mô phỏng, đặc tả chân thật từng chi tiết của các loài hoa dưới bàn tay nghệ thuật của Nghệ nhân Hoa đất sét Huỳnh Hoàng Vân, là người tiên phong mang công nghệ làm hoa đất về thành phố Đà Lạt.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân

NTK Đỗ Nguyễn và Nghệ nhân hoa đất sét Huỳnh Hoàng Ngân

Bộ sưu tập là tâm huyết của những người con sinh ra và lớn lên trên vùng đất cao nguyên này dành tặng cho thành phố Đà lạt - nơi được thiên nhiên ban tặng rất nhiều điều kỳ thú, khí hậu mát mẻ quanh năm, hoa nở bốn mùa, cảnh quang thơ mộng, kiến trúc độc đáo hấp dẫn du khách bốn phương.

Hoàng Thị Vân - Giải 3 Hoa khôi Áo dài hoa Đà Lạt 2022

Ý Nhi - Giải 3 Hoa khôi Áo dài hoa Đà Lạt 2022

Hoa khôi Duyên dáng Áo dài hoa Đà Lạt - Dương Thị Xuân Quý

Giữ vị trí vedette cho tiết mục phần trình diễn là Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân. Bên cạnh đó là sự góp mặt của Hoa hậu Thiện nguyện - Hoa hậu Doanh nhân 2022 Minh Phi, Hoa khôi Áo dài Đà Lạt 2022 Dương Thị Xuân Quý, Á khôi Áo dài Đà Lạt 2022 Nguyễn Thị Liên Hương, Giải 3 Đồng hạng Hoàng Vân & Nguyễn Ý Nhi cùng hơn 10 siêu mẫu, người mẫu đến từ TP.HCM xuất hiện lộng lẫy trong những bộ cánh đặc biệt của Thương hiệu Áo dài thời trang NTK Đỗ Nguyễn.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân

Á khôi Duyên dáng Áo Dài Hoa Đà Lạt 2022 Nguyễn Thị Liên Hương

Ca sĩ Đam San - Hoa hậu Bolero là người thể hiện LK "Thương về miền đất lạnh - Dáng em lụa là" kết hợp cùng màn trình diễn đặc sắc của các hoa hậu, người mẫu. Đây cũng là ca khúc được đặt hòa âm phối khí riêng mà ca sĩ Đam San dành tặng cho NTK Đỗ Nguyễn.

Ca sĩ Đam San

Model Huỳnh Nhi

Người mẫu, đạo diễn catwalk Lê Sim

Được biết, NTK Đỗ Nguyễn đã nhiều lần tham gia Festival Hoa Đà Lạt, đồng hành cùng các hội thi của Tỉnh, Thành phố, HLHPN Thành phố và các cơ quan ban ngành trong nhiều năm qau.

Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn