Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Tô Ngọc Diệp mở màn ấn tượng tại Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Mẫu nhí Tô Ngọc Diệp đã mang nét đẹp văn hóa của dân tộc Thái lên sàn diễn quốc tế.


Mới đây, mẫu nhí Tô Ngọc Diệp đã tỏa sáng ấn tượng trên sàn diễn Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Đây là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.


Tô Ngọc Diệp diện thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa của dân tộc Thái nằm trong BST mang tên "Xuống chợ" của NTK Đắc Ngọc và NTK Thạch Linh. Ngay từ những bước chân đầu tiên trên sàn diễn, Tô Ngọc Diệp đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quốc tế bởi diện mạo rực rỡ.



Là sự kết hợp hài hòa giữa ba gam màu đen - đỏ - xanh đặc trưng của trang phục dân tộc Thái, NTK Đắc Ngọc đã thổi hơi thở hiện đại với việc nhấn nhá với vai bồng, xòe váy. Các chi tiết đính kết được xử lý khéo léo tạo vừa toát lên bản sắc văn hóa dân tộc vừa sáng tạo đầy phóng khoáng.



Tô Ngọc Diệp đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới mộ điệu và truyền thông quốc tế bởi những bước catwalk thần thái, biết cách giao lưu với khán giả bằng ánh mắt.


Bên cạnh đó, nhan sắc của Tô Ngọc Diệp cũng "thăng hạng" với mẫu tóc ấn tượng độc đáo đến từ T.O.C Academy. Thiết kế tóc này không chỉ tạo nên diện mạo xinh đẹp của cô nàng mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa mà NTK gửi gắm qua bộ trang phục.



Tô Ngọc Diệp đã đem đến phần trình diễn "mãn nhãn" cho khán giả quốc tế đồng thời trở thành đại sứ góp phần quảng bá văn hóa truyền thống Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn