Được tạo bởi Blogger.

Làm răng sứ - Bí quyết giúp thăng hạng nhan sắc của Sao Việt

Hiện nay, bọc răng sứ không còn là phương pháp pháp điều trị bệnh lý nữa mà đã trở thành xu hướng làm đẹp mới. Có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng này đang rất thịnh hành trong showbiz Việt và thế giới. Nhiều sao Việt đã “nâng tầm” nhan sắc đáng kể sau khi làm răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa thẩm mỹ - Xu hướng làm đẹp mới


Nụ cười tạo nên vẻ đẹp và sự rạng rỡ ở một người. Nụ cười còn mang nhiều ý nghĩa trong câu chuyện nghề nghiệp, giúp xây dựng các mối quan hệ, thể hiện bản thân,... Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin với nụ cười của mình. Nguyên nhân phổ biến nhất là do các vấn đề về răng miệng như răng ố vàng, răng khắp khểnh,... Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến nha khoa thẩm mỹ như một phương pháp làm đẹp nhằm cải thiện nụ cười của mình.


Theo báo cáo của Ken Rerearch, tính đến năm 2018, Việt Nam có 1846 phòng khám nha khoa trên toàn quốc cung cấp các phương pháp điều trị nha khoa thẩm mỹ. Dự kiến giai đoạn 2019 - 2023, thị trường này sẽ tiếp tục tăng thêm 7% mỗi năm. Sự phát triển này phản ánh được nhu cầu làm đẹp răng miệng đang tăng cao, đặc biệt là bọc răng sứ thẩm mỹ.

Sự phát triển của công nghệ hiện đại cho phép con người khắc phục những khuyết điểm ngoại hình của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện nay, các phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ luôn được đầu tư về máy móc và thiết bị hiện đại. Nhờ đó, hàm răng sau thẩm mỹ có thể duy trì được sự ổn định lâu dài. Ngoài ra, răng sứ còn có độ bền và khả năng chịu lực tốt tương tự như răng thật. Chính vì thế, phương pháp thẩm mỹ răng này trở thành một trào lưu trong giới làm đẹp.


Tuy nhiên, việc có nên theo trào lưu này hay không còn phụ thuộc vào yếu tố chủ quan và khách quan. Dù đây có là phương pháp hiệu quả nhất đi chăng nữa thì cũng sẽ có trường hợp nên và không nên sử dụng. Nếu có ý định làm răng sứ thẩm mỹ thì cần được nha sĩ thăm khám và tư vấn kỹ càng.

Sao Việt thăng hạng nhan sắc nhờ bọc răng sứ thẩm mỹ


Xu hướng làm đẹp bằng nha khoa thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều trong giới showbiz Việt. Là người của công chúng, luôn phải xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất nên họ luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Không chỉ là tài năng, thần thái mà nụ cười rạng rỡ còn giúp các sao Việt thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Nhưng không phải ai cũng sở hữu một hàm răng đều, đẹp và trắng sáng. Do đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã lựa chọn bọc răng sứ để cải thiện hàm răng của mình. Cũng nhờ đó, nhan sắc của họ cũng được “nâng tầm” đáng kể.


Nha khoa Thiên Sứ Dentist - địa chỉ đáng tin cậy của nhiều sao Việt


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, CEO Ricky Hoàng của Thiên Sứ Dentist đã đồng hành cùng nhiều người nổi tiếng, KOLs trong hành trình lấy lại nụ cười tỏa sáng.

Theo CEO Ricky Hoàng, các khách hàng tại Thiên Sứ Dentist hầu hết là các KOLs, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng, thành đạt trong các lĩnh vực giải trí và kinh doanh. Các nghệ sĩ đã luôn tin tưởng vào trình độ chuyên môn và sự chuyên nghiệp trong công việc của nha khoa Thiên Sứ Dentist. Đó là bước đệm để Nha khoa Thiên Sứ Dentist phát triển hơn nữa và đưa dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.


Nha khoa Thiên Sứ Dentist hướng đến một hệ thống nha khoa thẩm mỹ chuyên nghiệp với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế. Thiên Sứ Dentist ra đời với sứ mệnh phục vụ nhu cầu sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ của mọi khách hàng.

Sự thay đổi “ngoạn mục” của các nghệ sĩ sau khi làm răng sứ khiến không ít người ngưỡng mộ và ao ước. Nha khoa Thiên Sư Dentist luôn tự hào mang đến vẻ đẹp “mới” và toàn vẹn hơn cho nhiều sao Việt và các khách hàng thân yêu!

Địa chỉ trụ sở chính: 96A Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Liên hệ: 0933 22 0123 - www.thiensudentist.com - fanpage/thiensudentist

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn