Được tạo bởi Blogger.

Lê Thị Hồng Phượng: Nữ Hoàng Doanh nhân Ngoại giao Tâm Tài Sắc nhận vinh danh cao quý - Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân ngoại giao quốc tế - Châu Á Thái Bình Dương tại Dubai


Ngày 7/10/2022, thông qua các ban ngành pháp lý và truyền thông Việt Nam, pháp lý tổ chức tại Dubai, chị Lê Thị Hồng Phượng đã nhận vinh danh xuất sắc - Hoa hậu Đại sứ - Doanh nhân ngoại giao quốc tế Tâm Tài Sắc Châu Á Thái Bình Dương do Công ty The Besll Mimosa APHCA Asian, đại diện tại Việt Nam đồng tổ chức tại Dubai. Giải 1 Nữ hoàng sa mạc do Công chúa Philippines và Chủ tịch ngành làm đẹp bình chọn.

Doanh nhân Lê Thị Hồng Phượng hiện là Giảng viên công nghệ cao ngành làm đẹp, Giám đốc CEO Công ty Thông đỏ Vivalife. Hiện chị giữ chức vụ Chủ tịch Hiệp hội liên minh MiMoSa - APHCA ASIAN ngành làm đẹp.

Công chúa Philippines Maria và Chủ tịch Hiệp hội ngành làm đẹp APHCA ASIAN, The Besll MiMoSa - bà Lý Thảo Kỳ trao vương miện Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân ngoại giao quốc tế Tâm Tài Sắc Châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Dubai ngày 6-7/10/2022

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, là Doanh nhân tài sắc vẹn toàn được nhiều người nể phục, kính mến bởi tầm ảnh hưởng tài năng trong nước và ngoài nước ngành làm đẹp chuyên về sắc đẹp và sức khỏe…

Là Trưởng ban Hội đồng, chị đã được đào tạo chính quy từ các trường, với sự công tâm và kinh nghiệm lâu năm, chị luôn đáp ứng được sự chuyên môn trong các cuộc thi về sắc đẹp và ngành làm đẹp.


Chị thường giữ các vị trí Trưởng Hội đồng BGK các nước như Korea - Philippines - Vietnam. Top GOBAL MASTER the Awards Hiệp Hội AMAEA Malaysia - Hội đồng Trưởng Ban giám khảo các cuộc thi tay nghề spa - phun xâm - trang điểm trong nước và quốc tế.

Chị Hồng Phượng đã dìu dắt nhiều thế hệ thành đạt, tên chị đã được gắn liền với sự yêu quý tin tưởng và kính phục. Nữ hoàng sắc đẹp Hồng Phượng hiện đang giữ các vị trí cao đối ngoại trong các Tập đoàn, Công ty lớn có uy tín trong nước và ngoài nước có tên tuổi tại Vietnam - Korea - Japan -USA. Điển hình như Công ty TNHH Thông đỏ Korea Vivalife với 23 năm trên thị trường - Công ty Naturally-Plus Japan, Công ty Tinh dầu Sunrider USA...


Các năm đều có những cuộc thi lớn và chị đã thành công lớn trong các chương trình khi được cơ quan ban ngành văn hóa thông tin cho phép, báo chí truyền thông, đài truyền hình HTV9 đưa tin. Điển hình ngày gần nhất là Tôn vinh ngành làm đẹp ngày 6,7/10/2022 tại Dubai, ngày 21,22,23/10/2022 tại Đà Nẵng.

Chị chia sẻ: "Để trở thành người thành đạt trong xã hội, chúng ta luôn trau dồi nhiều kiến thức, học không bao giờ mai một và không để lãng phí thời gian trống. Ngoài thời gian xắp sếp chu toàn cho gia đình nuôi dạy con thành đạt, trao dồi kiến thức, giữ gìn tươm tất vẻ đẹp bên ngoài vì phụ nữ luôn là bông hoa tô điểm cho cuộc sống cộng với tâm hồn hướng thiện thì sẽ có ích và sự cộng hưởng".

Hoa hậu Đại sứ - Doanh nhân ngoại giao quốc tế Tâm Tài Sắc Châu Á Thái Bình Dương Lê Thị Hồng Phượng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn