Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy trao quà trung thu hiện kim, hỗ trợ các em khuyết tật mồ côi của Trung tâm Mái ấm Nhân Tâm trong dịp Fan Meeting lần 4


Ngày 8/9 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất, công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức chương trình Fan Meeting lần 4 của CLB Star Win giao lưu kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp thành công tốt đẹp. Sứ mệnh của Star Win là kết nối - thành công - bền vững do Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thu Thủy làm trưởng Ban tổ chức.

Khách mời tham dự có đại diện SNG Group, CLB dân ca TP. Thủ Đức, Trung tâm Mái ấm Nhân Tâm và đại diện các câu lạc bộ, các doanh nghiệp cùng đông đảo khách mời đã có mặt tại chương trình.


Kết nối kinh doanh là xu hướng tất yếu để phát triển bền vững từ doanh nhân nói riêng và với xu hướng phát triển toàn cầu nói chung. Song, việc thúc đẩy kinh doanh thành công ngoài các nội dung tài chính còn là niềm tin, là uy tín, là tình thân mà các doanh nhân đã xây dựng từ lâu với những người đồng hành cùng mình.



Hiểu rõ điều này, Hoa hậu Thu Thủy - Tổng GĐ Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức thành công chương trình gặp gỡ, giao lưu, kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp và mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực này đến với cộng đồng thông qua chương trình giao lưu gặp gỡ, kết nối kinh doanh Fan Meeting lần 4 này.



Ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong chương trình

Ngoài ra, Hoa hậu Thu Thủy cũng chia sẻ nhiều hơn về tầm nhìn và định hướng hoạt động của CLB Star Win và gởi lời cảm ơn đến Ban chấp hành Star Win, những nhà tài trợ đồng hành cùng CLB mở ra một sứ mệnh mới cho Star Win chung tay tạo nên sự kết nối giao thương với các doanh nghiệp.




Thông qua chương trình, BTC đã có nhiều đối tác ký kết liên minh trong nhiều lĩnh vực khác nhau với Star Win như:

* SNG Group
* CLB dân ca TP. Thủ Đức
* Trung tâm nhân đạo Mái ấm Nhân Tâm



Trung thu sắp đến, Hoa hậu Thu Thủy cũng đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho các em khuyết tật mồ côi của Trung tâm Mái ấm Nhân Tâm để làm món quà trung thu trong dịp Fan Meeting lần 4 này.

Talkshow là một phần rất quan trọng để mọi người hiểu rõ hơn tổng quan của Star Win cũng như sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Star Win

Cuối cùng Hoa hậu Thu Thủy gởi lời cản ơn đến tất cả các doanh nghiệp, doanh nhân, đại biểu khách mời đã tham dự chương trình Fan Meeting lần 4 giao lưu kết nối kinh doanh lần này. Chúc cho quý doanh nghiệp nhiều sức khỏe và thành công.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn