Được tạo bởi Blogger.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm: Nổi tiếng khắp nơi với tài năng chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả


Đã từ rất lâu, bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm nổi tiếng khắp nơi với tài năng chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp, mang niềm vui hạnh phúc thiêng liêng, cao cả tới hàng ngàn gia đình khắp nơi.

Vị bác sỹ, lương y danh tiếng


Hơn 5000 cặp vợ chồng trên cả nước có được, hồi sinh thiên chức làm cha mẹ, đây là một con số ấn tượng và diệu kỳ. Còn tuyệt vời hơn nữa, khi biết rằng, con số này được một vị bác sỹ, lương y ở tỉnh Vĩnh Long tạo nên. Bác sỹ, Lương y Nguyễn Phú Lâm - Trưởng phòng chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Phú Lâm ở huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long là người đã giúp cho rất nhiều cặp vợ chồng chữa trị thành công vô sinh hiếm muộn có được niềm vui, hạnh phúc trong gia đình.

Lương y, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm mang tiếng cười con trẻ tới hàng ngàn gia đình vô sinh hiếm muộn


Tìm đến Vĩnh Long, hỏi về lương y chẩn trị vô sinh hiếm muộn, không ai không biết bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm. Ông hiện đang là Chủ tịch Hội Đông y huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Phòng khám luôn tấp nập người tìm đến để được chẩn bệnh, điều trị. Trăn trở với nỗi buồn của những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, bác sỹ Nguyễn Phú Lâm đã miệt mài tìm tòi những bài thuốc quý để chữa trị vô sinh hiếm muộn. Có niềm đam mê mãnh liệt với Đông y, hơn 20 năm qua, những bài thuốc do bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm điều chế ra đã được sử dụng hiệu quả, thật sự tạo nên niềm vui, niềm hạnh phúc cho các gia đình trên hành trình tìm kiếm tiếng cười trẻ thơ.

Chẩn trị bệnh bằng phương pháp cổ - kim kết hợp


Là bác sỹ được đào tạo chuyên y học cổ truyền, trong quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm sử dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Đây không còn là một hình thức điều trị xa lạ, mà mang lại hiệu quả cao, đảm bảo tính khoa học trong chẩn bệnh chữa bệnh. Bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã kết hợp nhuần nhuyễn, linh hoạt các phương pháp khám chữa bệnh để cho ra kết quả điều trị hiệu quả nhất, đảm bảo sự hài lòng cho các bệnh nhân tìm đến. Việc song hành phương pháp Đông Tây y nhằm tạo cơ sở chẩn bệnh chuẩn xác nhất để đưa ra phác đồ điều trị bằng Đông y hiệu quả. Trước khi điều trị, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm dựa vào kết quả các phương pháp cận lâm sàng của Tây y do bệnh nhân cung cấp. Đó là các kết quả của xét nghiệm như xét nghiệm tinh dịch đồ, kết quả siêu âm tử cung, vòi trứng,… từ đó bắt mạch, tuỳ bệnh trạng mà bốc thuốc phù hợp.


Theo bác sỹ Lâm, các vấn đề chính gây vô sinh hiếm muộn thường không đồng nhất, nhưng nằm nhiều ở nhóm nguyên nhân do ăn uống nhiều hóa chất, không khí đời sống căng thẳng. Chính vì thế, khi điều chế các bài thuốc, ông rất nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn nguyên liệu dược liệu. Sau khi xác định vị thuốc, bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã đi rất nhiều nơi để chọn thuốc. Nguồn nguyên liệu để điều chế thuốc bắt buộc phải xuất phát từ vùng dược liệu sạch, an toàn để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân khi dùng thuốc. Ông thường lên Tây Nguyên, ra miền Trung hoặc thậm chí đến các vùng núi phía Bắc xa xôi để chọn thuốc quý, nguồn dược liệu đảm bảo an toàn cho bệnh nhân mang về sử dụng có kết quả tốt.


Trong quá trình điều trị, bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm luôn đề cân nhắc các phương án để lên phác đồ, từ những bài thuốc chung để gia giảm một số vị thuốc đặc hiệu phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Việc điều trị bằng phương pháp Đông - Tây y kết hợp là giải pháp hiệu quả, giúp bệnh nhân khỏi bệnh đồng thời giảm được gánh nặng về kinh tế rất lớn cho gia đình bệnh nhân.

Trước khi bắt đầu điều trị, bác sỹ yêu cầu kết quả xét nghiệm Tây y của nam và nữ gần nhất trong thời gian 2 năm để xem xét rồi chẩn bệnh, bắt mạch cho chính xác. Các xét nghiệm Tây y giúp cho sự chẩn đoán được chuẩn xác, đem lại kết quả mong đợi cho bệnh nhân. Trong quá trình điều trị, bác sỹ đề ra nguyên tắc cho bệnh nhân cụ thể như: Đầu tiên phải nghe theo sự chỉ định của bác sỹ, uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng; ông mong muốn bệnh nhân xây dựng lối sống lành mạnh, không dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, bồi bổ bổ âm, bổ dương, cải tạo môi trường sống thoáng đãng, không khí trong lành. Quan trọng nhất phải luôn tạo cảm giác thoải mái cho bản thân để thư thái, không áp lực. Đó là những điều kiện tiên quyết để đảm bảo quá trình điều trị bệnh đạt được hiệu quả tối ưu.

Những cuộc đời có được, hồi sinh thiên chức


Danh tiếng của bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm mát tay, chữa trị hiệu quả vô sinh, hiếm muộn tiếng lành đồn xa khắp nơi. Sự lan truyền này đến từ chính những bệnh nhân đã được ông chẩn trị hiệu quả, giúp cho họ sinh được những đứa con đáng yêu, mang lại hạnh phúc vô bờ cho gia đình. Cho đến nay, số cặp vợ chồng bác sỹ Lâm giúp đỡ về đường con cái đã lên đến con số hơn 5000 người. Hỏi ai cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn khôn xiết với sự tài tình của bác sỹ đã giúp đỡ. Rồi cứ như vậy, sự mát tay của bác sỹ Lâm đã cứu vớt số phận gia đình họ. Có những gia đình tưởng như đã đi đến bờ vực đổ vỡ, nhưng được mách nước tìm đến bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm, họ đã sinh con đẻ cái, tìm lại được niềm vui cuộc sống. Nhiều kênh truyền thông, báo chí đã tìm đến bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm để viết bài về vị lương y tài giỏi, mát tay này.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm (áo trắng) - vị ân nhân của nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn


Gặp gỡ vợ chồng anh Huỳnh Văn Bảo ở Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, anh cho biết hai vợ chồng hiếm muộn hơn 10 năm. Thăm khám nhiều nơi nhưng không có kết quả tốt. Quá trình điều trị cũng tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian. Đến lúc tưởng chừng như bỏ cuộc, thì anh được một người bạn mách nước tìm đến huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long hỏi Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền của Bác sỹ, lương y Nguyễn Phú Lâm. Ngại xa, anh định không đi, nhưng vợ anh thuyết phục: "Đã cố đến lúc này, chỉ đi thêm một lần này nữa thôi, không được gì thì hãy đành chịu số phận". Trước khi đi, anh liên hệ với bác sỹ Lâm qua số điện thoại trên báo chí, hỏi về tình trạng bệnh của vợ chồng mình, bác sỹ khẳng định: "Có hy vọng, hai vợ chồng mang xét nghiệm gần nhất xuống đây cho bác". Chính từ câu khẳng định đó, hai vợ chồng anh Bảo mang thêm một niềm tin để tìm đến bác sỹ Lâm. Sau khi bắt mạch và bốc thuốc, hai vợ chồng anh điều trị cơ thể và uống thuốc 3 tháng thì có tin vui.


Chị Phạm Thị Hạnh (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, chữa trị nhiều năm không có con, anh chị buồn lắm. Được bác sỹ Lâm khẳng định chữa được nếu kiên trì theo phác đồ: ăn uống điều độ, bồi bổ, sau 8 tháng chị có bầu. Sinh bé đầu một thời gian, chị muốn có thêm một đứa con nữa, gọi bác sỹ bảo không cần cắt thêm thuốc, chỉ cần điều trị theo đơn thuốc cũ là được. Chị kiên trì như vậy, rồi sinh được bé thứ hai, vui mừng và hạnh phúc quá, chị biết ơn bác sỹ Nguyễn Phú Lâm thiệt nhiều. Vợ chồng chị quyết định đặt tên em bé sau là Nguyễn Phú Lâm.

Khó có thể nói hết những công đức của bác sỹ lương y Nguyễn Phú Lâm đối với nhiều gia đình bệnh nhân đã được điều trị khỏi bệnh vô sinh hiếm muộn. Niềm hạnh phúc của các cặp vợ chồng điều trị thành công ở phòng khám của bác sỹ cũng là niềm hy vọng của những người mắc bệnh vô sinh hiếm muộn ở khắp nơi trên cả nước. Những kết quả này là động lực để bác sỹ Nguyễn Phú Lâm nghiên cứu thêm nhiều bài thuốc hiệu quả giúp cho nhiều gia đình có thêm niềm hạnh phúc trong tiếng cười nói bi bô của trẻ thơ.

Hiện nay, lịch trình khám chữa bệnh của Bác sỹ, Lương y Nguyễn Phú Lâm được tổ chức thường xuyên tại phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Nguyễn Phú Lâm ở huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Địa chỉ: Khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 0918.151.527 - 0939382333


Ai ở xa có thể search Google Map địa chỉ (đối diện Chi Cục thuế huyện Mang Thít), trên đó có hướng dẫn đi), nếu không có thể trực tiếp gọi cho bác để hỏi đường. Khi tới khám đem theo kết quả xét nghiệm Tây y của cả hai vợ chồng (2 năm gần nhất) đến.

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần. Trước khi đi nên gọi trước.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn