Được tạo bởi Blogger.

Điểm lại chặng đường thanh xuân của người đẹp Vũ Thị Thảo Ly


Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp Vũ Thị Thảo Ly ngày càng nhận được đông đảo tình yêu thương của khán giả. Hãy cùng nhìn lại chặng đường đưa người đẹp Vũ Thị Thảo Ly đến gần hơn với công chúng.

Vũ Thị Thảo Ly sinh năm 1999 tại Quảng Ninh. Cô nàng hiện là cử nhân Luật Đại học Văn hóa Hà Nội. Bên cạnh đó, Thảo Ly cũng đang theo học lớp đào tạo Luật sư tại Học viện Tư pháp Hà Nội. Cô nàng còn từng là chuyên viên ban pháp triển dự án của Tập đoàn KDI - KDI Holdings.



Nhắc đến Thảo Ly là mọi người nhớ tới một cô sinh viên với ngoại hình nổi bật cùng thành tích học tập đáng nể. Là sinh viên ưu tú của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Thảo Ly tích cực tham gia các hoạt động như: Đội sinh viên tình nguyện, tham gia các hoạt động ngoại khóa của khoa và nhà trường. Hơn thế, người đẹp còn nhiều lần giành được học bổng, luôn đạt các thành tích cao trong học tập và được thầy cô và bạn bè yêu quý.

Bén duyên với ánh đèn sân khấu và các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2019, nhờ sự giới thiệu của thầy cô, bạn bè Thảo Ly quyết định tham gia cuộc thi Hoa Khôi Đại Học Văn Hóa Hà Nội. Bằng sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm và sự ủng hộ của thầy cô, bạn bè, Thảo Ly đã đạt được danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi. Đây chính là bệ phóng vững chắc để Thảo Ly tiến xa hơn tại các đấu trường nhan sắc lớn.




Tiếp nối thành công đó, Thảo Ly tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019. May mắn một lần nữa lại mỉm cười với Thảo Ly khi cô nàng tiếp tục được xướng tên ở ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019. Tại đây, Thảo Ly đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho đông đảo các bạn sinh viên về sự tự tin, dám nghĩ dám làm, dám nói lên tiếng nói cá nhân trước một cộng đồng, đóng góp sự thấu hiểu và lan tỏa tình yêu thương cho xã hội.

Sau hai cuộc thi Hoa khôi cấp trường và cấp thành phố, Thảo Ly quyết định dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung toàn bộ vào việc học tập, hoàn thành khóa học và trau dồi, phát triển bản thân. Năm 2022, với niềm đam mê ánh đèn sân khấu, một lần nữa Thảo Ly tiếp tục góp mặt tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, đánh dấu một bước tiến mới trên con đường chinh phục bản thân.




Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 là một cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của các dân tộc Việt Nam. Đại diện cho dân tộc Kinh đến từ đất mỏ Quảng Ninh, Thảo Ly đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh từ vòng sơ khảo, chung khảo khu vực phía Bắc và bước vào đêm chung kết.

Sau gần 2 tháng tranh tài, Thảo Ly đã khẳng định được tài năng nổi bật cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. Với ngoại hình mang nét đẹp hiện đại cùng vóc dáng nuột nà nóng bỏng và số đo 3 vòng "đạt chuẩn", cô nàng đã đạt được danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất tính từ lượt yêu thích của khán giả, các bạn thí sinh và BGK. Đồng thời, với những bước catwalk đầy tự tin, thần thái chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu, Thảo Ly đã xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.



Gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 10 nhưng với những đóng góp ý nghĩa của cô nàng mang đến Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Thảo Ly đã khẳng định được tài năng và niềm đam mê của mình trên con đường chinh phục các đấu trường nhan sắc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn