Được tạo bởi Blogger.

Chương trình truyền thông Nụ Cười Thương Hiệu Việt chính thức nhận hồ sơ


Chương trình truyền thông Nụ Cười Thương Hiệu Việt với mục đích nhằm Tôn vinh Top 50 Thương hiệu về Chất lượng dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Nha khoa uy tín Việt Nam 2022 được sự chỉ đạo của Viện Công nghệ và Sức khỏe (HETEC) giao cho Ấn phẩm Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức, Global Event là đơn vị thực hiện sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11/2022 tại TP HCM.


Ban tổ chức cho biết, chương trình được diễn ra nhằm ghi nhận và vinh danh các Thương hiệu doanh nghiệp có nhiều cống hiến trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Nha khoa tại Việt Nam. Chính những cống hiến, và sự uy tín của các doanh nghiệp này đã góp phần tạo nên bộ mặt tích cực và đáng trân quý cho lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam trong năm qua.



Chương trình Nụ Cười Thương Hiệu Việt gồm 3 hoạt động, bao gồm việc khảo sát và bình chọn Top 50 Thương hiệu về Chất lượng dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Nha khoa uy tín Việt Nam. Chương trình tọa đàm giới thiệu, quảng bá và kết nối hợp tác với đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế. Đặc biệt là chương trình vinh danh các thương hiệu với sự góp mặt của nhiều Lãnh đạo, và chuyên gia trong ngành.


Được biết, chương trình bắt đầu triển khai nhận hồ sơ của các doanh nghiệp đăng ký tham gia bình xét từ đây cho tới hết tháng 10/2022. Các hồ sơ đăng ký sẽ thông qua các vòng thẩm định, đánh giá và tiến hành cuộc khảo sát, bình chọn Top 50.

Lễ Vinh danh và trao Giấy chứng nhận, cùng Biểu trưng Top 50 Thương hiệu về Chất lượng dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Nha khoa uy tín Việt Nam dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2022 tại TP.HCM.

Chương trình truyền thông Nụ Cười Thương Hiệu Việt với mục đích Tôn vinh Top 50 Thương hiệu về Chất lượng dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Nha khoa uy tín Việt Nam 2022 được tổ chức với sự đồng hành của Nhà tài trợ vàng Orodent và Nhà tài trợ vàng Hikari Dental Studio.


Viện Công nghệ và Sức khỏe - BTC Nụ Cười Thương Hiệu Việt:

Địa chỉ: 8 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

VPĐD: 67/12 Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: www.hetec.vn

Điện thoại: 0909 018 438


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn