Được tạo bởi Blogger.

Hà Diệu My - Người thủ lĩnh gặt hái điều phi thường từ những điều nhỏ bé


Sự thông minh, sáng tạo và bản lĩnh, Quyền Giám đốc kinh doanh vùng DRD Hà Diệu My đã đang trở thành một hình ảnh truyền cảm hứng tới nhiều thế hệ trẻ tại Hải Phòng với quá trình cống hiến và hình ảnh toát lên phong thái của người phụ nữ hiện đại, thành công và hạnh phúc trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ.

Phá vỡ rào cản, xây thành công bền vững


Thời điểm năm 2014, những bước chân đầu trong lĩnh vực hiểm nhân thọ với một cô gái trẻ 25 tuổi bước ra từ Trường đại học Hàng Hải - ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên tại Hải Phòng đã gặp phải không ít rào cản từ gia đình, bạn bè và xã hội vì những định kiến về lựa chọn ngành bảo hiểm nhân thọ.


Cô "Sói" mang những tính cách đặc trưng của loài vật không sợ hãi, cực kỳ mạo hiểm và luôn có niềm tin vững vàng vào chiến thắng, đã từng bước chứng minh lựa chọn của bản thân là đúng đắn. Bởi lẽ, cô nhận định được giá trị mà bảo hiểm mang tới cho mọi người và chính đây là công việc không chỉ giúp cô phát triển tốt hơn mà còn là cầu nối để cô có thể mang tới nhiều cơ hội mới, mở ra những chương mới nhiều ánh sáng cho chính những người xung quanh.


Hành trình cô đi cũng vì vậy nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ những người đã từng lắng lo và ngăn cản cô đến với lĩnh vực này bằng các thành công đáng trân trọng: Top 1 Khu vực/SM dẫn đầu Toàn quốc về tổng APE thực đạt cả năm 2020, Top 1 Khu vực/SM dẫn đầu Toàn quốc về tỷ lệ sử dụng ePos năm 2020, Top 2 khu vực SM dẫn đầu Toàn quốc về số lượng quản lý đạt danh hiệu MBA 2022.

Người thủ lĩnh gặt hái những điều phi thường từ những người bình thường


Cô chia sẻ: "Đối với tôi, mỗi người đều là một cá thể tuyệt vời: đó có thể là một cô sinh viên nhiều nhiệt huyết nhưng còn mông lung về tương lai, có thể là một người phụ nữ đang bộn bề quên đi chính mình với những lo toan gia đình, có thể là một người đang mệt nhoài với một công việc để duy trì cuộc sống, có thể là một người đang còn chênh vênh giữa những lựa chọn cuộc đời.



Phần lớn những người nhân viên của tôi lần đầu gặp tôi đều đang rất hoài nghi về năng lực của chính mình, và có rất nhiều câu hỏi cho những chữ 'Nhưng'. Tôi tin và luôn tin họ đều có thể làm những điều phi thường - những điều mà họ từng nghĩ sẽ không bao giờ chạm tay tới nếu họ có một môi trường năng động, có những người đồng nghiệp luôn yêu thương, sẻ chia, lắng nghe cùng nhau, có một người chỉ đường đúng và có một giá trị sống tốt đang hướng tới".

Bởi vậy, những nhân sự trong đội ngũ của cô luôn coi cô vừa là một người sếp chỉ đường vừa là một người bạn đồng hành để lắng nghe, một người chị, người em để sẻ chia.



Sự năng động, không ngừng đổi mới và khát khao phát triển, cô luôn đau đáu những mong muốn được tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều năng lượng và phát triển không ngừng không chỉ về sự nghiệp mà cả chất lượng sống cho những người trẻ và cả những người đang loay hoay tìm chính mình trong công việc họ đang làm. Bởi vậy, luôn sáng tạo, đổi mới và đi đầu trong phong trào, cô tạo dấu ấn với một đội ngũ chất, độc và lạ với các hoạt động dành cho thi đua và cả cho đời sống tinh thần đội ngũ.

Hãy trở nên thật "giàu có" không chỉ về vật chất mà cả yêu thương


Cô chia sẻ: "Người phụ nữ thường hay tự hỏi 'Phải lựa chọn thành công hay hạnh phúc?'; với tôi người phụ nữ thời đại mới, đừng lựa chọn hãy tự tạo ra sự giàu có về cả vất chất và yêu thương. Tôi may mắn có được một người chồng tâm lý, một gia đình yêu thương và cả những người đồng nghiệp tình cảm, những người khách hàng mến yêu. Điều đó chính là động lực để tôi rạng ngời và quyết liệt, vững tin với những điều mình đã lựa chọn.



Không gì hạnh phúc bằng được mặc chiếc váy mình yêu, được sở hữu những món đồ mình từng ao ước và được sống, được làm việc bằng cả nhiệt huyết, đặc biệt, ở công việc này dạy tôi cách yêu chính mình và yêu những người xung quanh nhiều hơn. Vì Bảo hiểm nhân thọ - chính là công việc xuất phát từ yêu thương. Tôi đã tìm được một môi trường công việc như vậy, tôi đã đang từng ngày sống cuộc đời tôi từng mơ ước thời trẻ. Tôi tin bất kỳ ai và chính bạn cũng sẽ làm được!"

Năng lực vượt trội, không chỉ vậy, ngoài năng lực, cô còn hiểu rằng để hoàn thành trách nhiệm của mình thì phải dựa vào sự kiên trì của bản thân và kiên nhẫn. Quả thực là như vậy, chiến thắng cuối cùng thường đến sau những nỗ lực bền bỉ.


Khi đối mặt với áp lực lớn và những nhiệm vụ gian khổ, chỉ cần dũng cảm đảm nhận, biến áp lực thành động lực, nỗ lực làm việc, vượt qua mọi khó khăn bằng ý chí kiên cường, bền bỉ thì mới có thể giành được thắng lợi cuối cùng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn