Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Kim Ngân giành trọn "cú đúp" với 2 giải thưởng danh giá cuộc thi Ms & Mr Talent Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam


Với những thành tích nổi bật, Kim Ngân đến từ Trà Vinh đã ghi dấu ấn vô cùng thành công khi đạt được 2 giải ấn tượng Hoa hậu Nhân ái 2021 và Á quân 1 tại cuộc thi Ms & Mr Talent Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam.

Là một nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc và mỹ phẩm, cùng với niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, mặc dù công việc kinh doanh rất bận, chị Kim Ngân vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc. Được sự động viên từ gia đình và bạn bè, Kim Ngân đã khẳng định được bản thân mình với thành tích vô cùng ấn tượng.


Trải qua 3 vòng thi với hơn 500 thí sinh và sự nỗ lực không ngừng, luôn cố gắng hết sức mình và được sự hướng dẫn tận tình từ Huấn luyện viên ca sĩ Khương Bảo Thành, chị Kim Ngân đã thực sự chinh phục được Ban giám khảo và chiến thắng bản thân mình. Với chất giọng đặc biệt có nét rất riêng, và ngoại hình vóc dáng sáng đẹp dễ thương, đã giúp chị Kim Ngân chiến thắng với hai giải thưởng danh giá là Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2021 và Á quân 1 của cuộc thi Ms & Mr Talent Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam mùa 3.


Kim Ngân rất vui và hạnh phúc vì đã chiến thắng được bản thân mình để thật sự tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. Cảm xúc tuyệt vời đêm đăng quang của chị Kim Ngân chắc chắn sẽ là một cột mốc lớn nhất từ trước đến nay đối với chị. Bên cạnh hai giải thưởng cao quý thì chị Kim Ngân cũng đạt những giải thưởng phụ với những cuộc thi ca hát tại quê nhà.


Không chỉ xinh đẹp tài năng, càng khẳng định được bản thân mình trên thương trường, Nguyễn Thị Kim Ngân còn ghi dấu ấn với tấm lòng nhân ái của mình, san sẻ yêu thương đến với những người bất hạnh. Hàng năm vào ngày 18/11 (là ngày đại hội đoàn kết toàn dân tộc) thì chị thường phát gạo và trao quà cho các hộ nghèo và già neo đơn trong các khóm thôn ấp xã tại thị trấn duyên hải Trà Vinh. Một năm 2 lần và những đợt cuối năm cũng phát gạo và quà để họ được ấm no đón Tết.

Ngay giữa đợt dịch Covid thì chị Kim Ngân có ủng hộ các khu cách ly, ủng hộ các thôn xã và những bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn và đồng thời có rất nhiều người dân đến nhà xin trực tiếp luôn, nên phát tổng cộng 15 tấn gạo

Dự định sau khi đăng quang Hoa hậu Nhân ái, Kim Ngân sẽ làm chuyến thiện nguyện tặng những phần quà nhu yếu phẩm cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn ngay tại quê nhà Trà Vinh

Công việc, gia đình đôi lúc quá tải nhưng trong tâm hồn chị vẫn thấy nhẹ nhàng khi chị đã cho đi những gì mình may mắn có được, chia sẻ phần nào vơi đi gánh nặng mà chị đã đồng hành và giúp đỡ. Vì chị biết rằng trên hành trình này, chị không phải là người đơn độc mà còn có gia đình và bạn bè yêu thương.


Danh hiệu "Hoa hậu Nhân ái" đó là cả quá trình nỗ lực xây dựng hình ảnh của Nguyễn Thị Kim Ngân. Và không dừng ở đó, người đẹp ngày càng khẳng định sự đa năng của mình khi gặt hái nhiều thành công, không chỉ trong lĩnh vực giải trí khi được mời giữ vị trí Ban giám khảo của nhiều chương trình với quy mô lớn và còn cả trong kinh doanh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn