Được tạo bởi Blogger.

Vinh danh Giám Đốc Kim Cương 3 Kim Cương Vũ Thị Hường: Cô gái đầy bản lĩnh chinh phục thành công bằng nỗ lực phi thường

Giám Đốc Kim Cương 3 Kim Cương Yến Na Vũ Thị Hường

Gặp lại chị Vũ Thị Hường vào những ngày cuối cùng khép lại năm 2021, vẫn phong thái tự tin cùng nụ cười thân thiện, chị tự hào kể về những thành tích mình đã được trong một năm đầy khó khăn và biến động vừa qua.

Sinh ra và lớn lên từ một gia đình nông dân ở vùng quê nghèo, không có cha mẹ bên cạnh, ngay từ lúc nhỏ phải sống với bà, chị Vũ Thị Hường đã trải qua một tuổi thơ vô cùng cơ cực, vẫn nghĩ lớn lên lấy chồng sinh con cuộc sống sẽ đỡ hơn phần nào nhưng đã khó nay còn khó hơn vì hai vợ chồng chị đều đi làm công nhân, lương chỉ đủ trang trải chi phí gia đình, tiền nhà trọ, tiền sữa cho con, hầu như tháng nào vừa lãnh lương ra cũng hết sạch, hai vợ chồng chị phải chắt chiu từng đồng, ăn không dám ăn, mặc không dám mặc, dành dụm tất cả tiền lo cho con. Cuộc sống của chị không ít lần rơi vào bế tắc.

Và cũng chính từ sự khó khăn đó chị đã nung nấu cho bản thân mình quyết tâm nhất định phải làm sao cho gia đình mình có cuộc sống tốt hơn, con cái mình lớn lên sẽ không phải khổ.

Chị bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập, từ một "tay ngang" không hề biết gì về công nghệ, chị đã học hỏi tìm tòi kinh doanh đủ mặt hàng như mỹ phẩm, cafe… cứ thấy bán gì mà có thể kiếm đồng ra đồng vào trang trải cuộc sống chị đều thử hết. Giai đoạn đầu với bao gian nan chồng chất, vừa làm công nhân ngày 12 tiếng đồng hồ, về nhà thì tiếp tục kinh doanh online, vừa trở ngại trong việc xoay đồng vốn, chị vừa phải chăm lo chu toàn cho gia đình và con cái. Lúc đó chị đã bị rất nhiều sự phản đối từ người thân vì một phần sợ chịkhông đảm bảo sức khỏe, một phần sợ chị bị gạt. Nhưng mặc kệ sự ngăn cản, chị vẫn quyết làm cho bằng được.

Chị tự tìm tòi học hỏi kinh doanh online từ một "tay ngang" không hề biết gì về công nghệ

Vì chưa có kinh nghiệm nên ròng rã suốt 2 năm, mỗi tháng chị chỉ bán được 2-5 triệu đồng. Thời điểm đó chị rất nản lòng. Chị từng có ý nghĩ mình không có duyên với kinh doanh.

Nhưng rồi vào lúc chị muốn bỏ cuộc chị đã gặp được CEO Nguyễn Thị Mỹ Lệ cũng là người sáng lập ra thương hiệu Yến Na đã giúp chị lấy lại tinh thần thử sức mình một lần nữa. Mặt khác, Yến Na làm chị rất tin tưởng về dòng sản phẩm chất lượng bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Từ lúc kinh doanh Yến Na chị như thay đổi hoàn toàn, từ con người nhút nhát trước đây không dám livestream, không dám làm video, cũng không dám giới thiệu sản phẩm trực tiếp với mọi người. Giờ đây nhờ sự dìu dắt của CEO Nguyễn Thị Mỹ Lệ từ những điều nhỏ nhất như cách tạo page, đăng bài, cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng tốt nhất, cách giao tiếp, xây dựng nhân hiệu… Chị đã hoàn toàn vực dậy, trở nên mạnh mẽ tự tin giới thiệu một sản phẩm tốt đến với mọi người mọi nhà

Chị Vũ Thị Hường phiên bản nhút nhát của quá khứ và Vũ Thị Hường phiên bản hoàn hảo của hiện tại

Bên cạnh đó, từ lúc kinh doanh Yến Na, chị càng có ý thức và động lực để làm đẹp cho bản thân mình hơn. Hơn cả, chị còn có cơ hội tham gia những sự kiện đẳng cấp, được gặp gỡ và làm việc với những ekip chuyên nghiệp, thay vì trước đây chị chỉ thấy họ trên những trang mạng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và được sự giúp đỡ nhiệt tình từ CEO Mỹ Lệ, từ chồng, cũng như những người bạn thân thiết đã có kinh nghiệm kinh doanh dày dặn, sau quãng thời gian ngắn, chị đã phá bỏ được giới hạn của bản thân, mang về doanh thu khủng mà trước đây mình chưa bao giờ dám nghĩ tới.


Từ mức khởi nghiệp chỉ với 50 hũ yến đầu tiên, sau gần 2 năm nổ lực doanh số của chị đã tăng hơn gấp 2000 lần và hiện tại chị đang giữ chức vụ Giám Đốc Kim Cương 3 Kim Cương hàng cấp cao của công ty, hệ thống của chị vô cùng vững mạnh với hơn 500 thành viên cùng showroom khang trang tại số 30 đường số 4, P. Phước Bình, Quận 9, TP.HCM.

Giám Đốc Kim Cương 3 Kim Cương Vũ Thị Hường và CEO Yến Na Nguyễn Thị Mỹ Lệ trong ngày khai trương showroom

Chị vẫn còn nhớ như in nhiều người đã nói với chị rằng "Mày chẳng làm được gì suốt đời đi làm công nhân mà thôi". Nhưng điều đó không làm chị nản chí, chị nghĩ chị cũng như bao người khác họ làm được thì chị cũng sẽ làm được. Giờ đây mức thu nhập của chị đã gấp 50 lần trước kia, thậm chí chị còn giúp được cho rất nhiều mẹ bỉm từ khó khăn có được thu nhập ổn định, cuộc sống kinh tế tốt lên từng ngày giống như chị.

Cận cảnh showroom khang trang của chị

Nhờ kinh doanh Yến Na chị có thể mua cho mình những thứ xa xỉ mà trước giờ chị chưa từng mơ tới như xe tay ga, điện thoại xịn sò, đi du lịch, ăn nhà hàng, sổ tiết kiệm, sổ đỏ và những thứ mà chị thích. Trái ngược với trước đây, khi làm công nhân chị chỉ mơ ước mình đủ ăn là được.

Giám Đốc Kim Cương 3 Kim Cương Vũ Thị Hường đi du lịch cùng hệ thống của mình

Có được thành công như hôm nay chị luôn tâm niệm: "Hạnh phúc lớn nhất không phải là mình giàu có mà là giúp cho thật nhiều người giàu có giống mình". Chính vì vậy, hành trình sắp tới chị muốn giúp thêm nhiều chị em, đặc biệt là những chị em ở vùng nông thôn - nơi những khó khăn dễ đè bẹp ý chí biết đến kinh doanh online, gieo những hạt mầm hy vọng, những cơ hội thành công đến các chị em. Chị muốn giúp họ tự chủ kinh tế, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời.

Tuổi trẻ là dám nghĩ, dám làm, thành công cho bạn thành quả, thất bại cho bạn bài học. Con đường đi tới thành công không bao giờ bằng phẳng phải có những khó khăn, lúc ấy chúng ta sẽ nhận được những bài học kinh nghiệm quý giá làm đòn bẩy để đưa chúng ta đến với vinh quang. Không có một đóa hoa nào hồng nào đẹp cho tới khi bạn nhìn thấy những chiếc gai của chúng.

Vô cùng cảm phục Giám Đốc Kim Cương 3 Kim Cương Vũ Thị Hường. Chúc mừng chị vì chị thật xứng đáng, chúc chị thật nhiều sức khoẻ và thành công hơn rực rỡ trong những giai đoạn phát triển sắp tới!

Hệ Thống Yến Sào Cao Cấp - Yến Na

SHOWROOM YẾN NA GĐKC VŨ THỊ HƯỜNG:

Facebook : www.facebook.com/huong.vuthi.790256

Website : yensaoyenna.com

Zalo : 037 426 1943

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn