Được tạo bởi Blogger.

Vinh danh Giám Đốc Khu Vực Yến Na Đặng Thị Liên: Từ cô giáo mầm non trở thành doanh nhân tài giỏi và nhân bản thành công hàng trăm thủ lĩnh xuất sắc


Đặt chân đến Huế, mọi người sẽ không thể nào quên hình ảnh người con gái có nụ cười phúc hậu giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, nói chuyện một lần là vương vấn khó phai.

Không ai khác đó chính là chị Đặng Thị Liên - Giám Đốc Khu Vực Yến Na TP. Huế. Sinh ra và lớn lên trong xứ sở mộng mơ nhưng chị đã thành công hiện thực hoá giấc mơ của bản thân và là người truyền cảm hứng cho hàng nghìn bạn trẻ hiện nay theo đuổi con đường khởi nghiệp.

Giám đốc Khu Vực Yến Na TP. Huế - Đặng Thị Liên

Đối diện chị với phong thái vô cùng tự tin các bạn sẽ không thể ngờ rằng trước kia chị là một người ngại giao tiếp và khá nhút nhát trước đám đông. Ấy vậy mà ẩn sâu trong con người ấy là một nghị lực phi thường và sự nổ lực không ngừng nghỉ.

Chị sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, mẹ chị tảo tần với đôi vai gánh nặng những thau cá, bó rau kiếm từng đồng nuôi 6 người con khôn lớn, chỉ có chị và em trai may mắn được học hết lớp 12. Còn lại phải bỏ học từ sớm để phụ giúp gia đình.

Ý thức được hoàn cảnh, từ nhỏ chị Liên đã cố gắng chăm chỉ học hành, phụ giúp mẹ sau những giờ đến lớp. Sau khi tốt nghiệp 12, chị Liên đã làm thêm nhiều nghề để kiếm tiền tự trang trải học phí 2 năm trường du lịch với nghề đầu bếp, đi làm được 1 năm là chị kết hôn cùng chồng là anh Nguyễn Quốc Việt.

Vẫn tưởng cuộc sống sẽ êm ả hơn, nhưng vợ chồng chị kết hôn được 1 tháng thì mẹ chồng chị mất. Hai vợ chồng chị tay trắng lập nghiệp với bao khó khăn, vất vả. Công việc của chị đi sớm về khuya, bắt đầu từ 5h sáng và kết thúc đã 11h đêm. Cái nghề đầu bếp khó nhọc không diễn tả nỗi, những hôm trời lạnh tê tái, khi mọi người còn trong chăn êm nệm ấm chị đã phải bật dậy đi làm, ấy vậy mà còn có những ngày bị cấp trên nói nặng nói nhẹ, đôi lúc chị tủi thân mà chỉ biết khóc một mình không dám tâm sự cùng ai. Rồi chị mang thai đứa con đầu lòng, có ngày chị ngất lịm đi vì quá sức, nhưng vấn cố gắng hoàn tất hết công việc mới được về. Còn chồng chị ban ngày anh làm thợ sơn, ca tối anh làm thêm bảo vệ, ngày qua ngày chỉ có gói mì tôm bỏ bụng, nhiều lúc ngán quá anh phải ăn mì sống để qua cơn đói lòng. Lâu lâu đến ngày lãnh lương hai vợ chồng mới chắt chiu ra quán mua một tô bún về nhà ăn chung. Chị bồi hồi chia sẻ về những ngày chị đi làm ca tối, anh phải chở con theo cùng đi trực bảo vệ, rồi hơn 10h đêm chị tan ca mới đón con về ngủ. Chị xót con vô cùng, quyết tâm phải cho con một cuộc sống tốt và đầy đủ hơn.

Hai vợ chồng chị Đặng Thị Liên luôn gắn bó và tiếp sức cùng nhau từ những ngày đầu khởi nghiệp

Thấy hoàn cảnh, công việc hai vợ chồng quá vất vả nên chị đã quyết định đi học ngành sư phạm mầm non để được đi làm giờ hành chính và có thời gian chăm sóc con nhiều hơn, Sau 4 năm theo học trung cấp và cao đẳng. Chị đã chính thức rời bỏ nghề đầu bếp và bắt đầu với nghề mơ ước - giáo viên. Cuộc sống của chị cũng bắt đầu nở hoa từ đó. Với bản tính hiền lành yêu thương trẻ con nên chị được quý phụ huynh quý mến, luôn ăn nói nhẹ nhàng vui vẻ hòa đồng nên ban giám hiệu và chị em đồng nghiệp đều yêu thương.

Thế nhưng với mức lương giáo viên thì cũng chưa đủ trang trải cuộc sống gia đình nên chị đã tìm thêm nhiều công việc kinh doanh như : diệp lục collagen, ngũ cốc, nấm linh chi,... nhưng duyên kinh doanh vẫn chưa mỉm cười với chị. Chị làm thêm mảng tư vấn Bảo hiểm nhân thọ và giữ chức vụ trưởng nhóm kinh doanh, chị đã bảo vệ được rất nhiều gia đình và các sếp cấp trên, quý khách hàng yêu mến, nhưng rồi một lần nữa đại dịch Covid 19 bùng nổ, chỉ thị hạn chế tiếp xúc với khách hàng cộng thêm kinh tế của nhiều gia đình khó khăn nên công việc và thu nhập của chị lại gặp khó khăn bội phần.

Hai chữ "từ bỏ" không có trong từ điển của người con gái mạnh mẽ này

Sau đó nhờ tình cờ quen biết, chị được CEO Nguyễn Thị Mỹ Lệ - Chủ thương hiệu Yến Na tư vấn và hỗ trợ thử sức kinh doanh online mảng yến sào hỗ trợ sức khỏe. Chị quyết tâm chuyển mình từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh hệ thống kết hợp online và offline, ban đầu gặp nhiều khó khăn vì chị không biết nhiều về công nghệ. Nhiều người khuyên chị từ bỏ, tìm việc làm công ăn lương tuy thu nhập thấp mà chắc chắn không rủi ro, nhưng chị vẫn bỏ ngoài tai và quyết tâm chọn con đường kinh doanh của riêng mình.

Nhờ vào sự dẫn dắt và hỗ trợ tận tình từ CEO Mỹ Lệ công việc kinh doanh của chị dần đi vào quỹ đạo và gặt hái thành công đầu tiên cho bản thân và hệ thống. Chị chính thức trở thành Giám đốc Khu Vực Yến Na TP. Huế với hơn 100 đại lý cấp dưới và khai trương showroom khang trang tại trung tâm thành phố. Thành công nối tiếp thành công chị đã trở thành người dẫn đầu và nhân bản rất nhiều thủ lĩnh xuất sắc trong năm vừa qua.


Showroom hoành tráng của Giám đốc Khu Vực Yến Na TP. Huế - Đặng Thị Liên

Chị Liên chia sẻ: "Với những sản phẩm chất lượng cao, đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Chị vô cùng tự tin giới thiệu sản phẩm với mọi người xung quanh và phân phối đến tay người dùng. Chị tin rằng khách hàng là những người đánh giá công tâm nhất, vì chỉ có sản phẩm thực sự tốt và chất lượng mới có thể đứng vững trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. Đó cũng là lý do chị quyết định đầu quân cho Yến Na, không chỉ với mong muốn có thêm thu nhập mà còn có thể đưa những sản phẩm an toàn đến với người dùng, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều mẹ bỉm, những người khó khăn trong đợt dịch vừa qua, chị rất tự hào".

Giám đốc Khu Vực Yến Na TP. Huế - Đặng Thị Liên và đội ngũ đầy nhiệt huyết của mình

"Xuất phát kinh doanh của bản thân có thể chậm hơn người khác nhưng thành công sẽ chỉ dành cho những người thật sự nghiêm túc và không bao giờ từ bỏ nó. Lúc nào bạn cũng sợ thất bại thì bạn sẽ không bao giờ biết mình có thể làm được những gì".

Trong cuộc sống và cả trong kinh doanh, chị Liên luôn tin rằng bản thân mình cần phải luôn học hỏi và nỗ lực hằng ngày để phát triển bản thân hơn nữa. Khi đã có đủ bản lĩnh tự bản thân không còn sợ hãi trước thách thức và sẵn sàng đối mặt, vượt qua khó khăn. Kinh doanh sẽ có lúc thăng lúc trầm, quan trọng hơn hết, là bản thân chúng ta cần bình tĩnh tìm cách giải quyết và tháo gỡ những khó khăn, để thành công sẽ đến gần hơn với chúng ta.

Cám ơn chị và chúc chị Giám Đốc Đặng Thị Liên luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trong giai đoạn sắp tới !

Hệ Thống Yến Sào Cao Cấp - Yến Na

Facebook : Đặng Liên

Zalo : 070 603 4897

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn