Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Miss Tự Tin Tỏa Sáng Emily Chi xinh đẹp quý phái tại sự kiện


Sau thời gian dài giãn cách mới đây tại Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân - Người tiên phong 2021-2022 diễn ra ngày 8/1 nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp bứt phá đi lên với tinh thần đón đầu xu hướng, đổi mới sau những thử thách của Covid-19.



Đây còn là dịp kết nối, kiến tạo mạng lưới những doanh nghiệp để thúc đẩy giao thương toàn cầu. Sự kiện đã quy tụ hơn 500 khách mời là đại sứ, lãnh sự các nước, nhà đầu tư, nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước.



Sự xuất hiện của Hoa hậu Emily Chi tại sự kiện trong trang phục quý phái, sang trọng và hết sức lôi cuốn. bộ trang phục dạ hội lộng lẫy màu đen với thiết kế cúp ngực khéo khoe vòng 1 đầy đặn. những thước ảnh đẹp, được cô khéo léo khoe 3 vòng chuẩn đẹp đúng như lời đồn là "nàng hậu không tuổi" trong bộ trang phục với ý nghĩa lạc quan yêu đời, dù trong bất cứ hình ảnh nào cũng phải xinh đẹp hơn và tự tin hơn.


Vẫn là một nàng hậu một người đẹp tài năng được công chúng yêu mến, chính vì vậy cô đã lưu giữ lại khoảnh khắc khoác lên người trang phục lộng lẫy kiêu sa càng nhìn càng cuốn hút, quý phái, sang trọng và đầy quyền lực, pha chút nổi loạn thú vị, hấp dẫn người xem.

Hoa hậu Emily Chi được biết đến với danh hiệu Miss Tự Tin Tỏa Sáng trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế tại Philippines, hiện tại cô là Nhà sáng lập Công Ty TNHH XNK Quốc Tế ECJ.


Được biết đến là một nàng Hậu xinh đẹp, một người phụ nữ giàu nghị lực, cô luôn nhạy bén trong kinh doanh biết thích nghi với hoàn cảnh sống cũng như sự phát triển của thị trường. Cùng với thời đại công nghệ 4.0 cô đã không ngừng học hỏi và nỗ lực hết mình trong công việc mà cô đang thực hiện.

Thời gian gần đây cô còn phát triển thêm lĩnh vực mới, lấn sân qua tài chính & BĐS. Không chỉ tài giỏi trong kinh doanh mà cô còn là người cương trực ngay thẳng với trái tim nhân hậu, tấm lòng nhân ái, sống hết lòng vì mọi người xung quanh nên rất được nhiều người yêu quý và trân trọng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn