Được tạo bởi Blogger.

"Chào xuân 2022 - Hội tụ và tỏa sáng" do Chi hội Vchea Hồ Chí Minh tổ chức


Ngày 30/12/2021 vừa qua, Chi hội Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam đã tổ chức chương trình "Chào xuân 2022 - Hội tụ và toả sáng" tại Nhà Hàng Melisa Center, 85 Phạm Ngọc Thoại, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến dự chương trình có ông Phạm Đình Vương - Uỷ viên Ban thường vụ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Unesco Văn hoá thông tin truyền thông, Trưởng văn phòng đại diện Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Trần Thị Thu Thảo - Cán bộ ban sức khoẻ y tế Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam.

Chú thích: ông Phạm Đình Vương

Về phía Ban lãnh đạo Khối, có bà Đỗ Thị Thanh Hằng - Phó Chủ tịch thường trực; bà Nguyễn Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Hội viên; bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch thi đua.

Về phía Ban lãnh đạo Chi hội Thành phố Hồ Chí Minh, có bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Cố vấn cấp cao khu vực miền Nam; bà Quỳnh Phương - Cố vấn Chi hội; bà Nguyễn Ngọc Giao - Chi hội Phó đào tạo; bà Phạm Thị Kim Hoàng - Chi hội Phó Ngoại giao; bà Nguyễn Thị Phượng Nga - Chi hội Phó Hội viên; bà Bùi Bích Hường - Chi hội Phó truyền thông

Về phía khách mời, có bà Lê Hường - Phó Tổng Giám đốc Noah Legend, bà Trương Thị Ngọc Anh - Chủ tịch Hiệp hội Massage Việt Nam, ông Yamada Takayasu - Cố vấn Hiệp hội massage Việt Nam.


Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những Trưởng, Phó bộ môn, hội viên doanh nghiệp, hội viên cá nhân của Chi hội Thành phố Hồ Chí Mình cùng những vị khách hàng đã đồng hành cùng Chi hội trong suốt thời gian qua.

Chi hội Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra sự kiện này là để thắt chặt tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng giữa các hội viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để Chi hội vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, để tổ chức thành công chương trình còn có sự đóng góp, đồng hành và tài trợ của các cá nhân và đại diện doanh nghiệp. Chương trình đã vinh danh và trao tặng giấy chứng nhận cho các cá nhân và doanh nghiệp sau:

1. Bà Đào Thị Lan Phương - Chủ tịch Khối Chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và Spa thẩm mỹ Việt Nam
2. Bà Lê Hường - Phó Tổng giám đốc công ty Noah Legend
3. Ông Lê Hay - Đại diện công ty cổ phần công nghệ sinh học Ka Long
4. Bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Tổng giám đốc Học viện Thẩm mỹ Quốc Tế Thảo Vy và là nhà sáng lập ra hệ thống Trị nám Mộc Liên Hoa và Uitra spot
5. Bà Trương Thị Ngọc Ánh - Chủ tịch Hiệp hội Massage Việt Nam
6. Bà Lê Quỳnh Phương – CEO công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam
7. Ông Tăng Quyền – Hoạ sỹ thư pháp Tăng Quyền – Công ty truyền thông V6
8. Bà Mai Phương - Phó Chủ tịch Ngoại Giao Khối, chị hội Trưởng Hà Nội
9. Bà Đỗ Thị Thanh Hằng - CEO công ty Giải pháp Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt
10. Bà Nguyễn Thị Vân - Giám đốc Kinh doanh công ty mỹ phẩm AMANVI TA dành cho nam giới
11. Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – CEO công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Linh Đan


Tại chương trình, ông Phạm Đình Vương - Uỷ viên Ban thường vụ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ đã phát biểu cảm nghĩ và chỉ đạo chi hội thành phố Hồ Chí Minh hoạt động theo đúng chỉ đạo của Hội và Khối. Ông hy vọng chi hội thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát triển lớn mạnh theo đúng mong đợi của ban lãnh đạo Trung ương.

Tại đầu cầu Hà Nội, Chủ tịch Khối Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam - bà Đào Thị Lan Phương đã gửi những lời chia sẻ và chúc mừng đến chương trình thông qua trực tuyến.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Tổng giám đốc Học viện Thẩm mỹ Quốc Tế Thảo Vy và là nhà sáng lập ra hệ thống Trị nám Mộc Liên Hoa và Uitra spot đại diện cho các nhà tài trợ chương lên phát biểu. Với tư cách là cố cấp cao khu vực miền Nam và là nhà tài trợ chương trình, bà đã phát biểu những cơ hội và tiềm năng phát triển trong ngành nghề làm đẹp hiện nay và hy vọng chi hội thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nơi kết nối các hội viên cá nhân và doanh nghiệp để tạo ra sân chơi đầy màu mỡ cho ngành làm đẹp.


Ban tổ chức đã trao quyết định cho các chi hội phó, trưởng phó bộ môn và các hội viên có mặt tham gia tại chương trình. Các thành viên trong Ban lãnh đạo chi hội nói chung cũng như các Đội ngũ chuyên gia cố vấn của chi hội là những người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và được lựa chọn theo đúng quy định của Nhà nước một cách cẩn thận. Họ sẽ là những người thực hiện và lan toả những hoạt động tích cực mang lại những giá trị thực cho cộng đồng ngành Làm đẹp Việt Nam đúng như với định hướng và mục tiêu do Khối đề ra để mang được tiếng nói của những người trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chân chính đến mọi đối tượng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn