Được tạo bởi Blogger.

Á Quân Lê Nguyễn Thiên Trâm: 9x đạt được những thành tích ngoài mong đợi


Là một trong những gương mặt nổi bật và thành công bước ra từ cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020, Á Quân Lê Nguyễn Thiên Trâm đã gây ấn tượng với khán giả không những bởi sự thông minh, sắc sảo, mà còn bởi vẻ đẹp ngây thơ và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.


Chia sẻ về hành trình suốt một năm qua, Thiên Trâm tập trung chính vào công việc và tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện. Song song đó, với sự cố gắng và năng lực vượt trội của mình, đã giúp cho người đẹp 9x đạt được những dấu ấn, thành tích ngoài mong đợi.


Dù còn trẻ nhưng Á Quân Thiên Trâm đã sớm khẳng định vị trí trên con đường sự nghiệp. Hiện tại, Thiên Trâm đang làm quản lý nhân sự cho một Công ty nước ngoài. Bên cạnh đó, cô luôn quyết tâm phát triển bản thân bằng cách trao dồi nhiều ngoại ngữ khác nhau, tham gia và đồng hành tích cực tại các hội thảo của Hiệp hội nhân sự Việt Nam.


Sở hữu thân hình quyến rũ cùng nhan sắc trẻ trung, Á Quân Thiên Trâm luôn trung thành với hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, trong bộ ảnh mới nhất, Thiên Trâm và Ekip đã quyết định thay đổi hình ảnh thường ngày khi khoe thần thái cuốn hút trong trang phục vest trắng nổi bật và quyến rũ, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, thể hiện nên đẳng cấp của một quý cô công sở chính hiệu.


Trong thời gian tạm dừng mọi hoạt động vì giãn cách xã hội, Á Quân Thiên Trâm ngày càng xinh đẹp rạng ngời và quyến rũ hơn, bởi sự hỗ trợ tận tình đến từ các Y Bác sĩ và Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đến từ Hệ thống Nha khoa Tuệ Tâm và Viện thẩm mỹ Latin. Đồng thời, người đẹp cũng có thêm thời gian để trau dồi kiến thức, kỹ năng bản thân trong thời gian dài đương đầu cùng đại dịch Covid-19.


Chia sẻ về quan điểm sống, Á Quân Thiên Trâm cho biết: "Ngoài vẻ đẹp hình thể, hành trang trí tuệ và tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội là yếu tố vô cùng quan trọng trong để khẳng định giá trị bản thân, cũng như giá trị danh hiệu mà người đẹp đó đang sở hữu".


Á Quân Thiên Trâm chia sẻ: "Nhìn lại hành trình trong suốt một năm qua với danh hiệu Á Quân Nét Đẹp Công Sở, Thiên Trâm gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi Nét Đẹp Công Sở Việt Nam đã cho Thiên Trâm có được danh hiệu này, để bản thân có thể làm được nhiều điều ý nghĩa trong suốt thời gian đương nhiệm. Thiên Trâm sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình, cố gắng toả sáng hơn nữa để đạt được nhiều giá trị tốt đẹp trong tương lai".

Theo Tạp Chí Điện Tử TTV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn