Được tạo bởi Blogger.

30 MC và Nghệ sỹ danh tiếng góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc đặc biệt MC Show


30 gương mặt nghệ sỹ và MC đình đám đám diện áo dài của NTK Việt Hùng đã cùng góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc đặc biệt mang tên MC Show - Hẹn Gặp Xuân số 2. Chương trình nghệ thuật đặc sắc vừa diễn ra đêm 19/1/2022 tại Nhà Văn hóa Thanh niên- TP.HCM.


"MC Show - Hẹn Gặp Xuân" là một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa, một bữa tiệc Âm nhạc đầy màu sắc dành cho đông đảo khán giả yêu nghệ thuật để Chào đón năm mới 2022. Đây là một hoạt động nghệ thuật đặc biệt nằm trong khuôn khổ Lễ hội Tết Việt Xuân Nhâm Dần 2022 do Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM cùng các Nghệ sỹ và NTK Việt Hùng đồng tổ chức.




MC Show là cơ hội để anh chị em thuộc nhiều thế hệ trong nghề dẫn chương trình hội tụ, chia sẻ với nhau những câu chuyện nghề. Chương trình cũng là dịp để các MC trao đổi, làm quen học hỏi lẫn nhau, các thế hệ trẻ có dịp trò chuyện cùng các thế hệ đi trước cũng như các MC đã thành danh.





Với sự hỗ trợ từ BGĐ Nhà Văn hóa Thanh Niên chương trình đã diễn ra trong nhiềm vui gặp gỡ của hơn 30 người dẫn chương trình thuộc nhiều thế hệ gồm Thanh Bạch, Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân, Phương Hiếu, Huỳnh Giao, Khánh Ly, Ngọc Tiên, Hoài Trinh, Trung Phong, Nhật Trường, Thế Phi…




Trong MC Show Hẹn Gặp Xuân, các MC không chỉ làm công việc bình thường là dẫn dắt chương mà còn thể hiện tài năng của mình như một nghệ sỹ đa năng.




Bất ngờ hơn cả là các MC đã thể hiện tài năng ca hát không kém gì những ca sỹ chuyên nghiệp. Khán giả sôi động cùng với những giai điệu mùa xuân và tình yêu của tuổi trẻ qua tiếng hát của các MC Quốc Bình, Anh Quân, Ngọc Tiên, Hoài Trinh, Trung Phong, Nhật Trường, Thế Phi…




Năm nay, bên cạnh các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca vui tươi mừng xuân mới, các MC còn trổ tài trình diễn thời trang với bộ sưu tập áo dài của Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Nguyễn Việt Hùng. MC Quỳnh Hoa mặc dù đã gắn bó với nghề MC gần 30 năm nhưng chị vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ, duyên dáng bằng nụ cười tươi luôn nở trên môi.

Tam ca Anh Quân - Ngọc Tiên - Quốc Bình thể hiện ca khúc "Rước tình về với quê hương" rất ngọt ngào, rộn ràng trong mùa Xuân mới




Không khí chương trình trở nên sôi động và náo nhiệt với sự xuất hiện của MC Thanh Bạch - Bậc thầy trong làng MC. Bằng tiết mục được chuẩn bị rất công phu, anh đã khuấy động sân khấu với sự hài hước, duyên dáng trong cách dẫn chương trình và biểu diễn của mình.



Chương trình còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt - Nam ca sỹ Nguyên Vũ. Anh trình bày ca khúc "Nắng có còn xuân" trong không khí tưng bừng tràn ngập đắm say trong mùa Xuân mới. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của diễn viên - ca sỹ - MC Quý Bình, ca sỹ Huy Luân, nhóm Phù Sa.



Hạnh phúc ngập tràn trong đêm MC Show, MC Anh Quân chia sẻ: "Quân rất vui và hạnh phúc khi mỗi dịp Tết đến Xuân về lại được hội ngộ các anh chị và các bạn MC đồng nghiệp trong MC Show. Những ngày cuối năm ai cũng bận rộn nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp thời gian tham gia đêm hội một năm có một lần này. Ai cũng rất hào hứng chuẩn bị tiết mục của mình với mong muốn cho khán giả thấy rằng MC không chỉ là cầu nối của một chương trình mà MC cũng biết hát, biết diễn thời trang nữa. Mặc dù còn đôi chút vụng về nhưng chúng tôi rất may mắn khi được đông đảo khán giả quan tâm, ủng hộ và tất cả đã cùng nhau kết nối tạo nên một đêm hội thật tuyệt vời và đáng nhớ. Nhân đây, Quân xin được gửi lời cảm ơn Nhà văn hoá Thanh Niên đã hỗ trợ rất nhiệt tình để tổ chức MC Show thành công, để các MC có một sân chơi thường niên rất thú vị và ý nghĩa. Mong rằng khán giả sẽ luôn yêu thương và đón nhận những gương mặt MC đáng yêu, cho dù họ xuất hiện ở vai trò nào trên sân khấu. Hy vọng MC Show sẽ là một dấu ấn đáng nhớ mỗi năm trên hành trình lan toả yêu thương và kết nối trái tim cùng những gương mặt MC quen thuộc của TP.HCM".


Được biết, trước ngày diễn ra chương trình, Ban tổ chức cùng ekip đã hết sức nỗ lực để liên hệ với các Nghệ sĩ, cùng nhau tập luyện để có một đêm nghệ thuật đẳng cấp nhất. Đây không đơn thuần chỉ là một chương trình ca nhạc mà còn là lời tri ân, lời chúc an lành của các Nghệ sỹ gửi đến khán giả nhân dịp Tết đến, Xuân về.


Với chủ đề mùa Xuân, đất nước, con người, tình yêu, các tiết mục được trình diễn trong đêm Nghệ thuật MC Show đã làm say lòng khán giả. Đến với đêm nghệ thuật này, để cùng hòa mình vào những giai điệu sôi động, trữ tình của các bài hát rồi lại cùng để lòng mình lắng lại với đất trời…

Cùng với niềm vui dâng tràn trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, đến với MC Show khán giả đã có màn đón Xuân hấp dẫn, được đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc bởi hàng loạt tiết mục nghệ thuật được đầu tư phong phú.


Hòa cùng niềm vui mênh mang của đất trời, khán giả còn có cơ hội chiêm ngưỡng sắc xuân, hòa quyện cùng niềm hạnh phúc ngập tràn của dàn nghệ sĩ danh tiếng trong thời khắc đón chào một năm mới an lành, thịnh vượng.

Gia Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn