Được tạo bởi Blogger.

CEO trẻ chia sẻ 3 nguyên tắc "vàng" cho người khởi nghiệp kinh doanh online

Kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến là lĩnh vực được anh Nguyễn Cường đầu tư và gợi ý đến các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp

Theo anh Nguyễn Cường, CEO Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Libra Clothing, người trẻ khởi nghiệp kinh doanh online cần đặc biệt chú trọng chọn mặt hàng phù hợp, đối tác vận chuyển uy tín cũng như kênh bán hiệu quả.

Chọn đúng mặt hàng kinh doanh


Anh Nguyễn Cường cho hay, kinh doanh online có những đặc thù và đối tượng khách hàng riêng biệt. Chính vì thế, không phải bất cứ mặt hàng nào bán chạy tại hệ thống siêu thị, cửa hàng cũng sẽ được chào đón trên kênh online. Việc chọn đúng các mặt hàng kinh doanh trực tuyến sẽ là đòn bẩy đầu tiên mở ra cơ hội bán hàng online thành công.

Theo CEO Nguyễn Cường, những sản phẩm được "chốt đơn" nhanh chóng hàng đầu trên kênh online không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu, mà còn phải hợp xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng.

Chọn dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp


Bởi đặc thù về địa lý, việc chọn đối tác vận chuyển trong bán hàng online là bước đặc biệt quan trọng. Người bán hàng cần chọn những đơn vị giao hàng uy tín, nhanh chóng và đảm bảo với mức phí phù hợp nhất.

CEO Nguyễn Cường chia sẻ, thị trường hiện nay có nhiều đối tác vận chuyển khác nhau. Người kinh doanh cần tìm hiểu kỹ càng về đặc điểm của từng đơn vị trước khi quyết định hợp tác lâu dài.

Chị Hoàng Mỹ Linh cho biết, dịch vụ vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp đảm bảo hàng hóa luôn thông suốt

Chọn kênh online phù hợp ngành hàng kinh doanh


Hiện nay, sự đa dạng của các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội giúp người bán hàng online có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, CEO Nguyễn Cường cho rằng người kinh doanh cần phải hiểu rõ đặc điểm của từng kênh để có chiến lược quảng bá sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, người trẻ hoàn toàn có thể chọn giải pháp bán hàng đa kênh nếu có góc nhìn bao quát về thị trường và một đội ngũ marketing chuyên nghiệp.

CEO Nguyễn Cường đánh giá bán hàng facebook là một trong những mũi nhọn phát triển của doanh nghiệp


Zalo Mr.Cường : 088.863.8883

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn