Được tạo bởi Blogger.

Sản phẩm công nghệ cao cấp và hiện tại đến từ thương hiệu Máy Tính Nguyên Thành


Nhắc tới địa chỉ cung cấp, phân phối đồ công nghệ tốt nhất tại Ninh Bình, ai nấy đều nhớ đến Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Nguyên Thành. Đây được coi là thương hiệu uy tín hàng đầu về máy tính và thiết bị công nghệ.

Để có được thành công đáng mơ ước như ngày hôm nay, anh Nguyễn Thế Thành - người sáng lập thương hiệu máy tính Nguyên Thành chia sẻ: "Ngay từ những ngày còn ngồi học trên ghế nhà trường, tôi đã có niềm đam mê rất lớn với máy tính. Tôi luôn tìm tòi và học hỏi về những công nghệ mới và muốn chia sẻ đến tất cả mọi người".

Thế nhưng, chỉ có niềm đam mê thôi là chưa đủ, việc khởi nghiệp cũng là điều vô cùng khó khăn đối với anh Thành bởi quá trình tích lũy kiến thức và khoản vốn phải bỏ ra là rất lớn. Cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của vị CEO trẻ trong suốt nhiều năm, ngày 08 tháng 05 năm 2017, công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Nguyên Thành được ra đời. Máy tính Nguyên Thành từ một cửa hàng nhỏ đã trở thành một Showroom lớn với diện tích 150m2 tại địa chỉ số 45 Xuân Thành, TP. Ninh Bình cùng đội ngũ chuyên viên lên đến 14 người, chuyên cung cấp các thiết bị về máy tính và công nghệ hiện đại nhất cho mọi đối tượng khách hàng tại tỉnh Ninh Bình và toàn quốc


Hiện nay, Máy Tính Nguyên Thành đứng số 1 tại Ninh Bình về dịch vụ cung cấp máy tính và các thiết bị công nghệ cao, thuộc top những công ty máy tính phát triển nhất tỉnh với số vốn điều lệ lên đến 5 tỷ đồng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao, anh Thành cũng hướng tới những quy chuẩn về đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng với 3 yếu tố: trình độ cao, phong cách chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, khiến cho các vị khách khi đến với Máy Tính Nguyên Thành đều có những trải nghiệm tốt nhất. Toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty Nguyên Thành cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu đưa Nguyên Thành trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và giải pháp ứng dụng công nghệ.


Anh Nguyễn Thế Thành chia sẻ, mong muốn lớn nhất của anh là phát triển công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Nguyên Thành ngày một lớn mạnh hơn nữa. Sứ mệnh của công ty được xác định là trở thành người bạn đồng hành tin cậy, không những nâng bước thành công của khách hàng mà còn là nền tảng vững chắc để phát triển nghề nghiệp, cũng như mang lại cuộc sống phong phú về tinh thần và vật chất cho toàn thể cán bộ, nhân viên - những người luôn đồng hành với anh trên con đường chinh phục đam mê công nghệ trong suốt những tháng năm vừa qua.

Máy Tính Nguyên Thành: https://www.facebook.com/vidkyi

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn