Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy tặng bức tranh ý nghĩa trong ngày về thăm trường cũ


Ngày 20/11 vừa qua, Hoa hậu Thu Thủy đã có chuyến thăm trường THCS Nguyễn Huệ và gửi những món quà nhỏ đến quý thầy cô và các em học sinh thay cho lời tri ân đến quý thầy cô và lời động viên chân thành đến các em học sinh để các em cố gắng phấn đấu học tập trong giai đoạn khó khăn này.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày để tôn vinh những người lái đò đã hết lòng vì sự nghiệp trăm năm trồng người. Ai trong mỗi chúng ta cũng một lần được cắp sách đến trường và được thầy cô dìu dắt từng con chữ đầu đời.



Tự hào trước những công lao to lớn của các thầy, các cô, dù ở phương trời xa nào, từng lớp học sinh đã rời xa mái trường luôn nhớ về thầy cô, cùng những món quà ý nghĩa gửi đến quý thầy cô và nhà trường. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mong thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công trong sự nghiệp giảng dạy.

Nhân dịp này, Hoa hậu Thu Thủy cũng đã về trường cũ để tri ân quý thầy cô bằng những bó hoa tươi thắm và một bức tranh rất dễ thương để tặng cho quý thầy cô trong dịp tri ân này.



Đại diện nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hoa Hậu Thu Thủy, mong chị sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa và luôn thành công trên con đường chị chọn.

Hoa hậu Thu Thủy gởi lời cám ơn đến thầy Hiệu trưởng cùng quý thầy cô trường THCS Nguyễn Huệ đã tạo điều kiện thuận lợi cho các cựu học sinh - sinh viên về lại trường để tri ân quý thầy cô. Hy vọng nét đẹp tôn sư trọng đạo sẽ là nét đẹp truyền thống sẽ được gìn giữ cho các thế hệ sau noi theo.



Kính chúc thầy Hiệu trưởng, quý thầy cô nhiều sức khỏe và bình an. Và những lời chia sẻ gửi đến các em học sinh ở trường, phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng là con ngoan trò giỏi của trường.

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy sinh ra và lớn lên tại xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế nghành spa nghành làm đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc vào tháng 12/2020. Hiện là Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tọa lạc tại tổ 8, thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài ra, cô đang giữ hai vị trí quan trọng là Phó Chủ tịch Hiệp hội Aphaca tại Việt Nam gồm 56 quốc gia với 3 nước đồng sáng lập là Mỹ, Canada và Hàn Quốc. Và vị trí thứ hai là Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ USA đầu tiên tại Việt Nam.


Thu Thủy chia sẻ, sắp tới Thủy sẽ cho ra mắt nhiều thương hiệu do mình sáng lập để phục vụ cho nhu cầu nghành làm đẹp và còn nhiều những dự định thiện nguyện khác sẽ được thực hiện. Hy vọng những dự định sắp tới của Hoa hậu Thu Thủy sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn