Được tạo bởi Blogger.

Công ty Cao Thuận Phát và S-SPEAKER tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch


Ngày 13/9/2021, đại diện Công ty Thương mại TNHH Cao Thuận Phát và Công ty TNHH S-SPEAKER đã trao tặng cho Bệnh viện điều trị Covid-19 vừa thành lập tại Hà Nội 100 hộp viên dinh dưỡng và bổ sung năng lượng trị giá 180 triệu đồng.

Ngày15/9/2021, Bệnh viện Điều trị Covid-19 với quy mô 500 giường bệnh tại phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, do Bộ Y tế chỉ đạo thành lập từ đầu tháng 8 và được xây dựng thần tốc trong khoảng thời gian kỷ lục chỉ 1 tháng.


Ngày 13/9/2021, ca sĩ Hiền Anh đại diện cho Công ty TNHH S-SPEAKER và doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc đại diện cho Công ty Thương mại TNHH Cao Thuận Phát đã trao tặng Bệnh viện điều trị Covid-19 món quà 100 hộp viên dinh dưỡng và bổ sung năng lượng Survival Tabs trị giá 180 triệu đồng với mong muốn hỗ trợ, động viên và chăm sóc sức khỏe cho các y bác sĩ đang vất vả ngày đêm nơi tuyến đầu chống dịch.


Với hệ thống chăm sóc bệnh nhân được bố trí rất khoa học cùng những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, cùng quy trình y tế một chiều tối ưu để bảo đảm hạn chế lây nhiễm, Bệnh viện sẽ là nơi điều trị cho những ca bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Hà Nội và toàn miền Bắc. Tuy nhiên, cũng như những cơ sở điều trị Covid-19 khác, Bệnh viện rất cần sự chung tay hỗ trợ của cả cộng đồng.

PGS.TS.BS Hoàng Bùi Hải, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Phó Giám đốc Bệnh viện Covid-19 chia sẻ: "Đặc thù là cơ sở điều trịCovid-19, Bệnh viện rất cần sự chung tay của toàn xã hội để cùng nhau chiến thắng đại dịch, trong đó sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân là phần đóng góp rất quan trọng ngay từ khi Bệnh viện mới chỉ là ý tưởng".

Viên dinh dưỡng và bổ sung năng lượng là sản phẩm được Cơ Quan Hàng Không Vũ Trụ Hoa Kỳ (NASA) phát triển từ những năm 1960, với mục đích trước tiên để dùng cho các nhà du hành vũ trụ trong những chương trình khám phá không gian, được cấp giấy chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ - FDA, bào chế 100% từ các nguyên liệu tự nhiên. Ngày nay, viên năng lượng được dùng để dự trữ và cứu trợ trong các trường hợp: thiên tai, bão lũ, dịch bệnh... do đặc tính nhỏ gọn, hàm lượng dinh dưỡng cao, thời gian hấp thụ nhanh và thời hạn sử dụng lên đến 25 năm.


"Thức ăn dinh dưỡng là một sản phẩm rất thiết thực trong tình hình đại dịch để đảm bảo sức khỏe cho các y bác sĩ làm việc 24/24h đủ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết duy trì sự tỉnh táo ổn định về sức khỏe, và cũng rất hữu ích cho các bệnh nhân đang phải điều trị", PGS.TS.BS Hoàng Bùi Hải nhận xét.


Survival Tabs chính hãng hiện nay được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH S-SPEAKER với 2 đại diện được chỉ định: Công ty TNHH Thương mại Cao Thuận Phát tại miền Bắc và Công ty CP Lục Anh Gia tại miền Nam. Ca sĩ Hiền Anh là giám đốc phát triển thị trường tại Việt Nam đại diện cho Công ty TNHH S-SPEAKER.


Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám đốc phát triển thị trường tại Việt Nam của sản phẩm Survival Tabs, nữ ca sĩ từng giành giải Nhì cuộc thi Sao Mai 2007 cho biết, trong nhịp sống hiện đại gấp gáp, bữa ăn dinh dưỡng rất cần thiết để con người đảm bảo sức khỏe mà lại không mất quá nhiều thời gian, với mong muốn mang lại nguồn dinh dưỡng, năng lượng sạch cho người Việt, Công ty TNHH S-SPEAKER của chị và Công ty TNHH Thương mại Cao Thuận Phát đã quyết tâm đưa sản phẩm đặc biệt này về Việt Nam để bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn