Được tạo bởi Blogger.

Nghe bà mối của giới siêu giàu chia sẻ 6 tiêu chí của đại gia khi chọn bạn đời

Nhiều người thường tò mò tại sao một doanh nhân thành đạt và giàu có lại chọn cưới người phụ nữ này mà không phải người phụ nữ khác. Một số người lựa chọn vì tình yêu, nhưng đa phần quyết định chọn vợ lại đến từ nhiều yếu tố đan xen.

Nghe bà mối của giới siêu giàu chia sẻ 6 tiêu chí của đại gia khi chọn bạn đời.

Samantha Daniels là chuyên gia về tình yêu, trong hơn 20 năm qua, cô đã thành công giúp hàng trăm người đàn ông thuộc giới thượng lưu tìm được người vợ phù hợp.

Khách hàng của Samantha thường là những người đàn ông giàu có thuộc giới siêu giàu, không chỉ sở hữu khối tài sản thừa kế khổng lồ, những người đàn ông này còn là các doanh nhân thành công. Vì vậy các triệu phú - khách hàng của Samantha cũng siêu bận rộn và sẽ không có thời gian tham gia những buổi tiệc tùng chỉ để làm quen với các cô gái. Với kinh nghiệm từ hơn 20 năm trong nghề và ghép đôi cho hàng trăm cặp vợ chồng đại gia, Samantha kết luận có 6 yếu tố mọi triệu phú đều nghĩ đến trước khi quyết định chọn người kết hôn.

Đúng thời điểm


Giống như mọi thứ xảy ra trên đời, chuyện kết hôn của một vị tỷ phú có khi cũng chỉ vì lý do thời điểm. Samantha cho biết, đã có rất nhiều trường hợp, một người đàn ông thượng lưu lựa chọn người phụ nữ không ai ngờ tới. Vì đến một lúc nào đó, người đàn ông bỗng nhiên rất muốn kết hôn. Có thể vì anh là người duy nhất trong gia đình chưa kết hôn, hoặc vì bạn bè xung quanh anh đều đã kết hôn hết rồi. Và tại thời điểm đó thì người phụ nữ ấy là ứng cử viên tiềm năng nhất.

Thời điểm là tất cả, vậy nên các cô gái hãy quyết đoán và đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tìm được người đàn ông của đời mình.

Người phụ nữ phải phù hợp với lối sống


Rất nhiều tỷ phú đã tâm sự với Samantha rằng, vì cuộc sống quá bận rộn với công việc và những chuyến công tác, nên họ cần tìm một người bạn đời có thể chấp nhận được lối sống của mình. Mọi hoạt động trong ngày của họ cũng cần phải lên lịch, ngay cả chuyện hẹn hò cũng phải đặt lịch hẹn, và họ cũng muốn người bạn đời có thể sẵn sàng chấp nhận nhiều quy tắc để không làm xáo trộn cuộc sống thường ngày của mình.

Samantha Daniels.

Có thể thấy việc yêu và lấy một người đàn ông thuộc giới thượng lưu sẽ có rất nhiều thỏa thuận và quy tắc.

Người phụ nữ cần biết thông cảm và thấu hiểu


Samantha cho biết, những người đàn ông giàu có thường bị thu hút bởi những người phụ nữ có suy nghĩ cởi mở, thông cảm cho cuộc sống quá sức bận rộn và lối sống riêng của mình. Họ cũng kỳ vọng những mong muốn và nhu cầu của bản thân sẽ được ưu tiên. Chính vì vậy, hầu như các tỷ phú thường lựa chọn những người phụ nữ biết thông cảm và biết cách chăm sóc.

Vậy nên mấu chốt để trở thành phu nhân của một tỷ phú là chấp nhận một người đàn ông bận rộn và luôn sẵn sàng ủng hộ người ấy.

Người phụ nữ cần biết cách tổ chức cuộc sống


Vì quá bận rộn nên các tỷ phú muốn người bạn đời có thể tự lo cho cuộc sống của mình. Mặc dù có thể đảm bảo cho người vợ cuộc sống đầy đủ về mặt vật chất, họ kỳ vọng vợ mình có thể chủ động trong cuộc sống, đồng thời có thể làm bà chủ của gia đình, sắp xếp cuộc sống riêng của hai vợ chồng.

Làm vợ của một tỷ phú có thể được đảm bảo một cuộc sống thoải mái, người phụ nữ cũng phải biết cách tự chăm lo bản thân.

Người phụ nữ có khả năng trở thành người mẹ tốt


Đứa con cũng chính là người thừa kế gia tài khổng lồ của người cha tỷ phú, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ muốn người bạn đời có khả năng nuôi dạy con cái.

Samantha tiết lộ, nhiều khách hàng của cô tuy gặp được người phụ nữ đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu, họ thậm chí còn có tình cảm sâu đậm với người ấy, nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia tay vì cho rằng người đó không thể trở thành người mẹ tốt cho các con của mình.

Người phụ nữ đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện trên


Có thể có người cho rằng như vậy là quá tham lam, nhưng những người giàu có và thành đạt thường đặt ra những yêu cầu rất cao. Lựa chọn bạn đời là một trong những lựa chọn quan trọng nhất trong đời, vì vậy họ sẽ muốn người đó sẽ là người tốt nhất và phù hợp nhất, nghĩa là sẽ phải vừa xinh đẹp, thông minh, tinh tế, vừa biết cảm thông và biết chăm lo cho gia đình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn