Được tạo bởi Blogger.

Kim Thoa - nữ diễn viên xinh đẹp của Nhà hát Công an Nhân dân

Là một nữ diễn viên gắn liền với những vai diễn về hình tượng "nữ chiến sĩ công an nhân dân", Kim Thoa đã để lại nhiều ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả bởi gương mặt thanh tú toát lên vẻ kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng dịu dàng và đầy lòng trắc ẩn.

Kim Thoa - nữ diễn viên xinh đẹp của Nhà hát Công an Nhân dân.

Kim Thoa hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Được biết đến là một diễn viên của Nhà hát Công an Nhân dân, nhưng trước khi đến với Nhà hát, chị đã tốt nghiệp hai trường cùng một lúc đó là Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và Đại học Kinh tế Quốc dân.

Năm 2009, Kim Thoa thi đỗ trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội với niềm đam mê nghề diễn. Với năng khiếu diễn xuất vô cùng ấn tượng, Kim Thoa nhận được vô số lời mời đi casting vai chính cho những bộ phim truyền hình, nhưng cuối cùng lại bị từ chối bởi ngoại hình quá nhỏ nhắn so với bạn diễn. Nhận thấy những khó khăn nhất định và không thể nào xoay chuyển được, năm 2010, Kim Thoa tiếp tục thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng vẫn không từ bỏ đam mê diễn xuất mà quyết tâm theo học song song cả hai trường. Với lịch học dày đặc, xen kẽ, kèm thêm việc vẫn phải đi làm để kiếm thêm thu nhập, thế nhưng Kim Thoa không hề nản lòng. Chị đã đạt giải Nhất cuộc thi Diễn viên Tài năng Trẻ của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tổ chức và đã tốt nghiệp vào năm 2012. Sau đó, chị cũng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với danh hiệu sinh viên xuất sắc và được nhận vào làm tại một doanh nghiệp lớn.


Chị chia sẻ: "Đến cuối năm 2013, một người bạn của tôi nhờ tôi diễn cùng để trả bài thi đầu vào của Nhà hát Công an Nhân dân. Tôi suy nghĩ mãi rồi cuối cùng nhận lời. Vì thời gian tập, rồi trả bài kéo dài mà tôi quen rất nhiều anh chị ở nhà hát. Mọi người động viên tôi hãy quay trở lại nghề diễn. Niềm đam mê chưa bao giờ nguội lại được thôi thúc nên tôi quyết định cùng thi đầu vào với bạn". Kết quả là Kim Thoa được nhận vào làm cộng tác viên tại Nhà hát Công an Nhân dân. Sau đó là trở thành nhân viên hợp đồng của Nhà hát. Trong thời gian gắn bó và làm việc, chị đã đạt được Huy chương Bạc cuộc thi Liên hoan Sân khấu về "Hình tượng chiến sĩ Công an Nhân dân". Trải qua bao cố gắng làm việc và cống hiến thì Kim Thoa đã chính thức được vào biên chế Lực lượng Công an Nhân dân.


Giờ đây khi đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Kim Thoa cảm thấy mình thật sự may mắn khi có gia đình thân yêu ở bên cạnh hỗ trợ, động viên. Bên cạnh đó, chị muốn là người truyền lửa cho thế hệ diễn viên trẻ, bởi khó khăn sẽ không còn là khó khăn nếu ta dám đương đầu với nó.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn