Được tạo bởi Blogger.

Bao chông gai để được gọi bằng hai từ "Chuyên Gia"

Từ vốn kiến thức sẵn có của bản thân và từ những lần đầu tư thất bại, từ đó rút ra kinh nghiệm. Chuyên gia đầu tư tài chính Nguyễn Mạnh Hùng không hề ngần ngại chia sẻ với các bạn trẻ có chung niềm đam mê đầu tư tài chính và kinh doanh online. Cách để làm sao đầu tư có hiệu quả và thu về lợi nhuận tối đa. Với phương châm "cho đi là còn mãi", từ nay các bạn trẻ sẽ có thêm một môi trường học hỏi những kinh nghiệm đầu tư tài chính hiệu quả cùng với những cách bán hàng riêng biệt mang lại lợi nhuận tối đa.

Chuyên gia Nguyễn Mạnh Hùng sinh năm 1992.

Sinh ra tại một vùng quê của tỉnh Tuyên Quang, bạn trẻ Nguyễn Mạnh Hùng đồng thời cũng là một chuyên gia tư vấn tài chính. Dù chỉ mới vào nghề được 2 năm nhưng anh cũng được khá nhiều người biết đến với phong cách bán hàng riêng biệt, được mọi người trong giới đánh giá là "dị" nhưng cái "dị" của anh lại mang lại lợi nhuận không tưởng cùng với cách quản lý tài chính bài bản. Hiện anh đã có được những thành quả cho riêng mình và anh cũng không quên chia sẻ những kiến thức cùng những bài học cho các bạn trẻ có chung đam mê với mình.

Lĩnh vực nào cũng có những khó khăn, nhưng riêng về lĩnh vực tài chính thì khó khăn nó còn gấp nhiều lần. Làm sao để quản lý tài chính hiệu quả, làm sao để phát triển kinh doanh bền vững và đặc biệt làm sao để có được lợi nhuận tối đa, đó luôn là những câu hỏi mà chuyên gia Nguyễn Mạnh Hùng luôn phải tìm câu trả lời.

Để trả lời được cho những câu hỏi đó, không ít lần anh đã thất bại nhưng với ý chí và nghị lực phi thường, anh đều đã vượt qua được những thất bại và trở ngại đó để tiến tới được thành công như ngày hôm nay.

Đối với anh, học kinh doanh hay đầu tư tài chính thì không bao giờ là muộn và cũng chẳng bao giờ là đủ, vì thị trường nó luôn biến đổi, dù mình có thành công ngày hôm nay nhưng mình chỉ cần "ngủ quên trên chiến thắng" thì ngày mai mọi thứ nó lại là số không trước mắt mình. Vậy nên, đối với anh việc học nó luôn luôn song hành và anh cũng đúc kết được rằng không phải chỉ học làm sao bán được hàng, làm sao đầu tư tài chính có hiệu quả, mà cái chính là cần phải học cách thay đổi bản thân, học cách theo kịp với thời đại và đặc biệt là học cách đứng dậy sau những vấp ngã, khó khăn mà thị trường mang lại.

Bản thân anh cũng không ít lần tưởng chừng đã chạm đến tận cùng của sự thất bại. Đối với anh, thất bại chỉ là bước đệm để anh cố gắng hơn, để anh tìm ra phương pháp mới hiệu quả hơn, bền vững hơn và nay anh đã được mọi người gọi bằng 2 từ "Chuyên Gia".

Anh tâm sự, mọi người tôn trọng thì gọi mình như vậy chứ thực lòng anh chỉ muốn làm sao để giúp được nhiều bạn trẻ có thêm vốn kiến thức, có thêm nhiều kinh nghiệm sống và có thêm được kiến thức đầu tư hiệu quả.

Đối với anh, "giàu" không phải là mua được bao nhiêu cái nhà, có bao nhiêu chiếc xe sang mà "giàu" là giúp được bao nhiêu người tránh được những vấp ngã trong kinh doanh hay đầu tư tài chính. Đặc biệt hơn là giúp được bao nhiêu người đứng dậy sau những lần thất bại.

Chuyên gia Nguyễn Văn Hùng cùng các bạn trẻ trong buổi chia sẻ.

Đến giờ thành công của anh chẳng phải ở những bất động sản hay chuỗi cửa hàng buôn bán đá quý và một kho sim số đẹp trị giá cả tỉ đồng, mà thành công của anh ngày hôm nay chính là những buổi chia sẻ miễn phí cho các bạn trẻ có chung niềm đam mê kinh doanh hay đầu tư tài chính. Nó là nơi mà anh được nghe các bạn hào hứng chia sẻ về những ý tưởng kinh doanh đột phá táo bạo hay những trải lòng về những thất bại, những vấp ngã đầu đời để cùng nhau tháo gỡ, cùng nhau tìm hướng giải quyết phù hợp và hiệu quả nhất.

Để rồi mọi người dành cho anh danh xưng xứng đáng hai từ "Chuyên Gia".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn