Được tạo bởi Blogger.

Ca Sĩ Cao Hồng luôn tự hào về Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Thúy Nguyễn - Phụ nữ Tâm Tài Sắc

Thúy Nguyễn là một CEO bất động sản vô cùng quyến rũ và bản lĩnh nên đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh giành Vương miện Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á do Ca Sĩ Cao Hồng làm Trưởng Ban Tổ Chức. Hoa Hậu Thúy Nguyễn không những sở hữu chiều cao lý tưởng mà còn có số đo ba vòng đáng mơ ước.

Ca Sĩ Cao Hồng luôn tự hào về Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Thúy Nguyễn - Phụ nữ Tâm Tài Sắc.

Ca Sĩ Cao Hồng chia sẻ: "Hoa Hậu Thúy Nguyễn là cô em gái rất thông minh, sắc sảo và còn vô cùng thiện tâm, với nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Sau cuộc thi, Hoa Hậu Thúy Nguyễn càng trở nên cuốn hút vạn người mê".


Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Thúy Nguyễn lộng lẫy kiêu sa với ba vòng cân đối đáng mơ ước.

Hoa Hậu Thúy Nguyễn duyên dáng diễm lệ thu hút mọi ánh nhìn.

CEO Thúy Nguyễn - Hoa Hậu Tâm Tài Sắc vẹn toàn cũng thổ lộ với báo chí về cơ hội trải nghiệm cuộc thi Hoa Hậu do Ca Sĩ Cao Hồng tổ chức đã mang lại cho cô nhiều cơ hội kinh doanh hơn cũng như là bệ phóng cho rất nhiều chị em phụ nữ phát triển bản thân.

Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Thúy Nguyễn xinh xắn dễ thương như công chúa kẹo ngọt.

Thời nay phụ nữ ý thức hơn về việc yêu bản thân và biết cách làm đẹp. Hoa Hậu Thúy Nguyễn cũng luôn nghĩ rằng đã là phụ nữ cần chỉn chu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vì đây cũng là yếu tố quan trọng giúp thuận lợi nhiều trong những công việc xã hội. Bên cạnh đó, luôn vươn lên hoàn thiện bản thân, kinh doanh thành công cùng với trao lại những giá trị cho cộng đồng với việc phát thiện để trở thành người phụ nữ của thời đại Tâm Tài Sắc vẹn toàn.


Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á Thúy Nguyễn được Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế bổ nhiệm thành Đại Sứ của Viện. Ca sĩ Cao Hồng luôn tâm huyết với việc kết nối trí tuệ và trái tim nhân loại nên đã lan tỏa cùng rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện tâm nguyện giá trị cộng đồng và bày tỏ muốn Hoa Hậu Thúy Nguyễn cũng trở thành cánh tay đắc lực cho cô thực hiện sứ mệnh này.


Hoa Hậu Thúy Nguyễn cũng rất yêu quý và ái mộ Viện Trưởng Cao Hồng nên cô đã trở thành Đại sứ của Viện, cùng thực hiện sứ mệnh kiến taọ thật nhiều giá trị cho mọi người đặc biệt là trẻ em và phụ nữ. CEO Thúy Nguyễn - Hoa Hậu Tài Sắc Châu Á với vai trò mới của mình hứa hẹn rất nhiều dự án kinh doanh và thiện nguyện để thực hiện tâm nguyện trên.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn