Được tạo bởi Blogger.

Bộ ảnh Minh Nguyệt đẹp mong manh tựa nữ thần mang dấu ấn đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn

Liên tục xuất hiện những bộ ảnh có sự đầu tư một cách đẹp xuất sắc cho cô học trò cưng của mình, sáng nay, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn vừa tung ra một bộ ảnh mới dành cho Minh Nguyệt. Bộ ảnh mang phong cách nhẹ nhàng bay bổng của một thiếu nữ khiến Minh Nguyệt đẹp như một nữ thần.

Bộ ảnh Minh Nguyệt đẹp mong manh tựa nữ thần mang dấu ấn đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Có thể nói trong một thời gian ngắn phải nhìn nhận một cách công tâm thì Nguyễn Anh Tuấn đã rất thành công trong việc dạy dỗ dẫn dắt Minh Nguyệt từ một cô gái có nhiều scandal trong đời sống cá nhân trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, từ một người ngoại đạo chưa biết gì về lĩnh vực nghệ thuật trở thành một người mẫu đã làm chủ được thần thái của mình trong những bức ảnh đầy phiêu linh và sang trọng.


Và từ một người bị xã hội lên án lại dần dần được nhiều người cảm thông, quý mến và ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu quý của mọi người hơn. Bởi một lẽ Minh Nguyệt đã tự chứng minh cho chính người thầy cũng như cho khán giả, kể cả những người đang ghen ghét và nghi ngờ về năng lực của mình bằng một sự cố gắng, cũng như khả năng học hỏi và làm việc một cách chuyên nghiệp của bản thân.


Minh Nguyệt có một lợi thế về hình thể đẹp và nữ tính, nếu gặp Minh Nguyệt bên ngoài chắc chắn một điều không ai có thể làm ngơ và không cảm xúc trước một cô gái cao dong dỏng và xinh xắn với một làn da trắng như sứ. Tất cả những người tiếp xúc Minh Nguyệt đều có chung một nhận định rằng cô gái này có một gương mặt và thần thái giống như bản sao của mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ Phạm Băng Băng.


Minh Nguyệt sở hữu đôi mắt to tròn và hàng mi cong vút, chiếc mũi cao thanh thoát và một đôi môi đầy quyến rũ. Điểm yếu của Minh Nguyệt là chưa có được sự đa dạng trong cách diễn xuất nhưng trong một thời gian ngắn, sự lột xác một cách ngoạn mục của cả cặp đôi thầy trò Minh Nguyệt và đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn như thế có thể nói là quá thành công.


Thời gian sẽ giúp con người thay đổi và tiến bộ hơn, thời gian cũng sẽ thay đổi tư tưởng và định kiến của một con người đối với sự yêu và ghét, ranh giới giữa tình yêu và sự ghen ghét rất mong manh, một khi cảm xúc chân thật từ trái tim chạm đến trái tim thì mọi ranh giới rồi cũng sẽ được xoá nhòa.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của cặp đôi nhà Thầy trò Nguyễn Anh Tuấn, Minh Nguyệt.

Model: Minh Nguyệt
Art Director: Nguyễn Anh Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn