Được tạo bởi Blogger.

9X sở hữu chuỗi spa uy tín, thắng không kiêu, bại không nản

Là đời đầu của thế hệ 9X, Ngân trở thành bà chủ của một chuỗi spa với doanh thu đáng ngưỡng mộ. Để đạt được thành quả này, cô gái trẻ dù gặp khó khăn nhưng không hề chùn bước, thành công là động lực cho cô phát triển.

9X sở hữu chuỗi spa uy tín, thắng không kiêu, bại không nản.

Định hướng của cha mẹ


Ngân sinh năm 1990, chủ thẩm mỹ công nghệ cao Vy Ngân spa. Hiện tại, cô sơ hữu bốn chi nhánh tại Quận 12, Hóc Môn.

Trước khi trở thành bà chủ spa thành công và được nhiều người ngưỡng mộ như ngày hôm nay, Ngân đã được cha mẹ tạo điều kiện cho đi học phun xăm và tóc. Cô tận dụng thời gian và trí tuệ để học hỏi kinh nghiệm và nâng cao tay nghề kể từ khi mới bắt đầu học.



Lý do để Ngân đi theo con đường spa, làm đẹp một phần chính là do vụ tai nạn gãy chân của cô. Cha mẹ luôn lo lắng và mong con gái có một công việc ổn định, nhẹ nhàng, không quá vất vả nên đã đầu tư, định hướng cho Ngân đi học ngành làm đẹp. Không phụ lòng cha mẹ, Ngân một mình đi học ở nơi đất khách quê người. Cô tự nhủ phải thật thành công, không được để cám dỗ, lầm đường lạc lối.

Đam mê của bản thân


Khi được hỏi về quá trình bước chân vào nghề làm đẹp, Ngân nói: "Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng quê, cha mẹ kiếm từng đồng tiền cũng không hề dễ dàng. Vì thế mà tôi luôn trân trọng những ngày tháng cha mẹ nuôi ăn học, tôi nỗ lực từng ngày. Nhiều khi cảm thấy tủi thân, cô đơn một mình nhưng cứ nghĩ đến sựu hi sinh của cha mẹ, tôi lại trở nên mạnh mẽ, đối đầu với mọi thử thách".

Ngân luôn cảm thấy biết ơn vì cha mẹ đã thấu hiểu và định hướng cô đi theo con đường mà cô đã yêu thích từ nhỏ. Ngay từ khi học cấp hai, Ngân đã để dành tiền cha mẹ cho ăn sáng để mua đồ làm đẹp cho các bạn trong lớp. Từ nhuộm tóc đến chăm sóc da, nặn mụn, Ngân đều rất vui khi được làm cho các bạn của mình.



Khi lớn lên, Ngân nhìn thấy ở quê hương mình rất nhiều cô, dì, chú, bác bị nám, mụn, tàn nhang. Thậm chí, khi bị chàm, bớt, mọi người mua đồ về lột tẩy làm bệnh lý da nặng hơn. Đây cũng là động lực, thôi thúc Ngân mài rũa bản thân, rèn luyện kỹ năng chuyên sâu hơn, hỏi học từ những người đi trước để về chăm sóc làn da cho người dân quê hương mình.

Thắng không kiêu, bại không nản


Để có được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh sự hỗ trợ của gia đình, niềm tin của khách hàng thì bản thân Ngân cũng phải nỗ lực không ngừng nghỉ. "Tôi có tính làm không bao giờ nản chí và không hối hận về quyết định của mình. Tôi luôn tin, dù khô khăn đến mấy, chỉ cần quyết tâm thì tôi sẽ làm được", Ngân chia sẻ thêm.


Bản lĩnh và sự thành công của Ngân hiện tại còn dựa vào một thế lực đặc biệt mang tên BICO. Đây là một thương hiệu của HD Group với mục tiêu xây dựng cộng đồng spa trẻ - khỏe - đẹp và giàu có. Với hàng loạt các sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng, được các bác sĩ cùng chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, BICO đã giúp không chỉ Ngân mà hơn 3000 chủ spa tăng doanh số và hàng triệu khách hàng có làn da đẹp.

Ngân tin rằng, mọi cố gắng sẽ được đền đáp và trong tương lai, cô mong hệ thống Vy Ngân Spa sẽ tiến triển xa hơn, trở thành bạn đồng hành thân thiết trong ngành làm đẹp của khách hàng và quan trọng hơn là được đồng hành cùng BICO trong thời gian dài phía trước.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn