Được tạo bởi Blogger.

Y sỹ Thùy Duyên rạng rỡ và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Không chỉ là một nữ doanh nhân tài năng và tích cực trong lĩnh vực thẩm mỹ, Y sỹ - CEO Thùy Duyên còn là một phụ nữ đam mê thời trang, nhất là đối với tà áo dân tộc. Vừa qua chị đã tung bộ ảnh với chiếc áo dài truyền thống thật duyên dáng, đằm thắm và vô cùng quyến rũ.

Y sỹ Thùy Duyên rạng rỡ và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

Y sỹ Bùi Thị Thùy Duyên hiện đang là CEO của Vi Yến Beauty Center. Chị đã từng bước gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp An Toàn bằng CN Sinh Học dành cho chị em phụ nữ. Với những ưu thế nhất định, năm 2021 Vi Yến Beauty Center tiếp tục chinh phục những đỉnh cao công nghệ mới, góp phần hiệu quả hơn về dịch vụ làm đẹp An Toàn & không xâm lấn.


Lợi thế của Vi Yến Beauty Center đó là CEO Thùy Duyên xuất thân là một Y Sỹ Đa Khoa có nền tảng kiến thức về y khoa & kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Cô luôn luôn cải tiến công nghệ, tích cực tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ, mong muốn khách hàng khi bước đến Vi Yến Beauty Center đều cảm nhận sự tận tâm, hài lòng, vui vẻ vì những dịch vụ họ trải nghiệm thật sự hiệu quả. 


Có thể nói Vi Yến Beauty Center là một trong những nơi làm đẹp có chuyên môn chính quy, rất uy tín, đẳng cấp và quy mô tại Tây Ninh. Sau hơn 5 năm hoạt động, chưa phải chặng đường quá dài nhưng nhìn vào những giá trị mà Vi Yến mang lại cho rất nhiều khách hàng, dám đánh đối sự được - mất khi chọn lựa con đường An toàn trong điều trị đã thể hiện tài năng quản lý cũng như năng lực thật sự của CEO Thùy Duyên. Mỗi ngày cô luôn hướng đến sự hoàn thiện và làm tốt hơn để phát triển những đứa con tinh thần ngày càng phát triển bền vững & quan trọng hướng đi luôn nhất quán.


Với niềm đam mê lĩnh vực thẩm mỹ cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Từng là một Giám Đốc Kinh Doanh của một công ty Trang Sức & Kim Cương với chuỗi hệ thống lớn nhất Việt Nam, Cô đã bản lĩnh rẽ ngang để bắt đầu lại từ đầu bằng việc học tiếp Y Sỹ Đa Khoa, và tham gia rất nhiều khoá điều trị da liễu thẩm mỹ, các lớp chuyên sâu ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ Hàn Quốc và Châu Âu & đã đạt nhiều chứng chỉ uy tín.

Vi Yến Beauty Center thường xuyên ký kết chuyển giao công nghệ, liên qua đến trẻ hoá da giúp điều chỉnh khuôn mặt mà không cần can thiệp phẫu thuật mang lại hiệu quả và an toàn cho người dùng, giúp phụ nữ tìm lại nhan sắc thanh xuân của chính mình. Cơ sở còn sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao.


CEO Bùi Thị Thùy Duyên đã chia sẻ, chính nhờ nền tảng kiến thức sẵn có nên việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc & điều trị cho khách hàng luôn chất lượng & an toàn, cũng như việc học tập tại các hội thảo về thẩm mỹ cũng như được hợp tác với các Bác Sỹ có chuyên môn cao đã giúp kiến thức nghề nghiệp của cô liên tục được nâng cao, mỗi ngày là 1 bước tiến mới, một sự nâng cấp hoàn thiện về qui trình điều trị.


Có thể nói Vi Yến Beauty Center là một cơ sở nói thật làm thật, khá hiếm giữa một thị trường Spa phong phú như hiện nay. Vi Yến đã thật sự tạo được 1 chỗ đứng vững chắc trong thị trường thẩm mỹ, sở hữu nhiều công nghệ thẩm mĩ hàng đầu Việt Nam. Đánh mạnh vào dịch vụ thẩm mĩ nội khoa không phẫu thuật, Vi Yến Beauty Center tạo sự vững tin trên bước đường kinh doanh ngành làm đẹp đang cạnh tranh gắt gao như hiện nay. 

Vi Yến Beauty Center thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. 

Các dịch vụ thế mạnh gồm: Điều trị các vấn đề về da, trẻ hoá lấy lại làn da tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ mà không cần can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ; Giảm béo, Điêu khắc cơ thể tạo đường cong Sline cho chị em phụ nữ; Phục hồi - chăm sóc sức khỏe với các CN Đả Thông Kinh Lạc; Phun xâm thẩm mỹ với công nghệ Châu Âu,...

- Địa chỉ Cơ Sở Spa: Số 6, Thị trấn Thanh Hà, Gò Dầu, Tây Ninh

- Địa chỉ Vp Đại Diện: 551/21 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, Tp Hồ Chí Minh

- Hotline/zalo: 096 606 1525

- Fanpage: http://sum.vn/1sfVZ 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn