Được tạo bởi Blogger.

Tình yêu đam mỹ bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết

Vừa qua tất cả mạng xã hội đều xôn xao đoạn clip Nam Vương Mario Thành Tâm bật khóc .Với câu nói khi yêu em hãy là chính em thì em sẽ hạnh phúc.

Tình yêu đam mỹ bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Ở phần 1 như bao tập trước, dàn khách mời đều tương tác người tham gia qua từng từ khoá. Để hiểu rõ hơn về bạn nam chính Minh Nhật và phần game rất vui nhộn.

Phần 2 chúng ta có thể xem là phần gây cấn nhất tập 5 khi Minh Nhật đã lựa chọn tỏ tình cùng Nam Vương Mario.



Khung cảnh mà Minh Nhật chuẩn bị để tỏ tình là một tòa lâu đài, trong đó Mario Thành Tâm là hoàng tử với mong muốn có một cái kết đẹp như trong truyện cổ tích.

Nam vương cũng rưng rưng nhớ về thời niên thiếu từng bươn chải làm đủ mọi công việc để sinh sống. Minh Nhật cũng đồng cảm vì anh chàng đang là trụ cột của gia đình.


Chàng trai sinh năm 1998 cũng liên tục bày tỏ tình cảm dành cho Nam vương, điển hình là việc để hình Mario Thành Tâm làm hình nền điện thoại vì muốn mở mắt buổi sáng ra là thấy anh.

Khi được Nam vương đặt câu hỏi liệu có thể thay đổi mọi thứ vì anh không, Minh Nhật chẳng do dự mà đưa luôn câu trả lời: "Vì yêu có thể làm tất cả".



Mario Thành Tâm bật khóc và vẫn cảm thấy e dè vì luôn sợ khi bắt đầu yêu sẽ làm tổn thương chính mình và đối phương. Nam vương cũng khuyên Minh Nhật nên là chính mình, không nên thay đổi vì ai.



Vậy chúng ta rút ra kết luận tập 5 là tập đáng xem nhất. Khi yêu chúng ta phải thật sự hạnh phúc và hãy luôn là chính mình thì mới hạnh phúc. Và hiểu rõ hơn về cộng đồng LGBT.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn