Được tạo bởi Blogger.

Giải thưởng "Best Fashion GoldStar Ambassador 2020 đã thuộc về người đẹp Lê Thị Ngọc Lan

Ngày 17/1/2021, đêm Gala Party Miss GoldStar Ambassador chính thức khép lại với những thành công rực rỡ. Ban tổ chức cũng đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất cho những danh hiệu cao quý của chương trình Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar - Miss GoldStar Ambassador 2020.

Giải thưởng "Best Fashion
 GoldStar Ambassador 2020 đã thuộc về người đẹp Lê Thị Ngọc Lan.

Trải qua hơn 6 tháng dự thi đầy gay cấn ngay từ vòng online, casting với gần 100 hồ sơ đăng ký của các ứng viên từ mọi miền đất nước và đêm Gala chung kết Miss GoldStar Ambassador 2020 vừa qua chỉ còn lại Top 10 ứng viên xuất sắc nhất cùng tranh tài để tìm ra ngôi vị cao quý nhất của chương trình.

Chương trình có sự góp mặt của các thành viên Hội đồng chuyên môn với kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Tài Sắc Việt 2019 Hoàng Hà, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Toàn cầu Hồng Vân, Đạo diễn Thời trang Nguyễn Anh Tuấn, Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt và Người đẹp Hương Phan.



Tham gia chương trình với sự quyết tâm và đầy nhiệt huyết, Lê Thị Ngọc Lan đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với BTC, Hội đồng chuyên môn cũng như những ai đang theo dõi chương trình. Và đêm Gala Party vừa qua, người đẹp đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng Best Fashion GoldStar Ambassador 2020.

Những bước đi đầy tự tin của ứng viên Lê Thị Ngọc Lan trên sân khấu.

Best Fashion GoldStar Ambassador 2020: Lê Thị Ngọc Lan.

Trong đêm chung kết, các ứng viên lần lượt trải qua hai phần thi với trang phục áo dài truyền thống và phần trả lời ứng xử dành cho Top 3 xuất sắc nhất. Với hai phần thi này, Hội đồng chuyên môn đã phải rất vất vả để tìm ra những ngôi vị xứng đáng nhất bởi các ứng viên đều có chiều cao, số đo hình thể khá đồng đều.

Cô xúc động gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, Hội đồng chuyên môn, Nhà tài trợ và những người bạn đã đồng hành với Ngọc Lan trong suốt thời gian qua. Ngoài công việc là người mẫu ảnh, Ngọc Lan còn là một giáo viên mầm non và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Lê Thị Ngọc Lan tham gia chương trình với sự quyết tâm và đầy nhiệt huyết.

Khẳng định là một chương trình gắn liền sắc đẹp với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín, Miss Goldstar Ambassador 2020 mong muốn trở thành cầu nối giúp nhãn hàng tìm được các nhân tố mới lạ, trẻ trung, năng động và sở hữu tài năng trên nhiều lĩnh vực.

Chương trình Miss Goldstar Ambassador 2020 do Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí GoldStar (www.goldstarvietnam.vn) tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam; tìm kiếm những gương mặt trẻ duyên dáng, trí tuệ gắn liền với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Mở màn chính là phần trình diễn đầy sôi động và cuốn hút đến từ ca sĩ Ngô Phước Thiện.

Dẫn dắt chương trình Gala Party là MC xinh đẹp Thanh Thu.

Nhà tài trợ Nha khoa Bảo An và HLV catwalk Hoài Thương tặng hoa cho các ứng viên tham gia Gala Party.

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình của cộng đồng xã hội. Đêm Gala Party ngày 17/1 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hội đồng chuyên môn cũng đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất của chương trình.

Chương trình là một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các bạn trẻ từ 18 tuổi đến 25 tuổi muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát triển giá trị chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.




Đây cũng là cơ hội góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Chương trình Miss GoldStar Ambassador 2021 sẽ tiếp tục nhận hồ sơ ứng tuyển từ tháng 6/2021, vòng casting sẽ diễn ra vào tháng 9/2021 và Gala Party sẽ diễn ra vào tháng 12/2021.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn