Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn làm thành viên Hội đồng chuyên môn "Miss Goldstar Ambassador 2020"

Đêm Gala trao giải chương trình thực tế "Miss Goldstar Ambassador 2020" - Tìm kiếm đại sứ thương hiệu GoldStar được tổ chức bởi Công ty Goldstar Media & Entertainment, trang tin Giải trí văn hóa và Fanpage Đại sứ thương hiệu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn làm thành viên Hội đồng chuyên môn "Miss Goldstar Ambassador 2020".

Đại sứ thương hiệu là chương trình thực tế lựa chọn ra những vẻ đẹp mà các nhãn hàng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một gương mặt đại diện ưu tú và xuất sắc để làm cầu nối giúp các nhãn hàng đưa những sản phẩm cũng như thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nguyễn Thông - Giám đốc Công ty GoldStar Media & Entertainment cùng chuyên gia makeup Trinh Nguyễn, người mẫu Minh Nguyệt, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, ca sĩ Đoan Trường.

Chương trình thực tế này kéo dài hơn 3 tháng với lịch trình dày đặc và khép kín, vì thời gian diễn ra chương trình đang trong giai đoạn cả thế giới phải chiến đấu với đại dịch Covid-19 nên đêm Gala Party được tổ chức thu hẹp trong phạm vi nhà nước cho phép và là đêm công bố kết thúc và trao giải của chương trình.


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn được mời làm giám khảo chính của Hội đồng chuyên môn (The Member of Professional Board), anh cùng hội đồng trực tiếp đưa ra những câu hỏi ứng xử tại chỗ cho các thí sinh xoay quanh các vấn đề là người đại diện cho thương hiệu cần phải đảm bảo những yếu tố gì? Hay những vấn đề xã hội đang "hot" mà mọi người đang quan tâm để giúp các thí sinh thể hiện vốn kiến thức cũng như trách nhiệm của một công dân với xã hội hiện nay.

Hội đồng chuyên môn là những người có danh hiệu và tên tuổi hiện nay được mời vào vị trí "cầm cân nảy mực" và trao giải.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn trao giải cho Á quân Phạm Thị Tuyết.

Đặc biệt đêm Gala Party còn có sự xuất hiện của một người mẫu xinh đẹp và đang là tâm điểm của sự chú ý trên các trang mạng xã hội, đó chính là Minh Nguyệt. Nhắc đến Minh Nguyệt thì không chỉ cộng đồng mạng và báo chí trong nước mà còn có cả báo chí của nước ngoài cũng đặc biệt quan tâm theo dõi thời gian gần đây.

Minh Nguyệt và đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Minh Nguyệt lên trao giải cho Best Fashion GoldStar Ambassador 2020 Lê Thị Ngọc Lan.

Minh Nguyệt xuất hiện với bộ trang phục đơn giản mà sang trọng khoe được vẻ đẹp hình thể của cô và với vai trò người trao giải cho thí sinh đoạt giải Miss Fashion, Minh Nguyệt đã không làm cho khán giả tại đêm Gala Party thất vọng.

Ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC và Minh Nguyệt, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Quán quân Miss Goldstar Ambassador 2020 được trao cho ứng viên Nguyễn Thị Thu Hà, Á quân 1 thuộc về Phạm Thị Tuyết, Á quân 2 được trao cho Võ Thị Minh Tâm. Được biết Top 3 đoạt giải đều là các người mẫu trẻ với chiều cao và vẻ đẹp hiện đại, đầy đủ tiêu chuẩn đang hoạt động trong ngành thời trang tại Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn