Được tạo bởi Blogger.

Cùng MC Xuân Tiến cứu trợ bà con vùng lũ

Bà con miền Trung vừa trải qua khó khăn do Covid-19, nay phải hứng chịu thêm lũ lụt.

Cùng MC Xuân Tiến cứu trợ bà con vùng lũ.

Bà con miền Trung vừa trải qua một đợt khó khăn do đại dịch Covid-19, nay đã phải hứng thêm lũ lụt. Mưa lũ ập đến làm những ngôi nhà ngập sâu, những mảnh đời thêm khốn khó ở các tỉnh từ Quảng Bình vào Quảng Ngãi. Tình hình sẽ khó khăn thêm khi dự báo những ngày tới mưa lũ còn kéo dài.


MC Xuân Tiến đã vượt lũ đến tận các điểm ngập sâu, khó khăn nhất ở các tâm lũ để chia sẻ những món quà cứu trợ ban đầu đến bà con. Cứu trợ lúc này đã khẩn cấp, một khi lũ lụt qua đi phải sửa sang lại những mái nhà xơ xác, dựng lại những mái trường, bà con rất cần chúng ta.


Sáng ngày 13/10, MC Xuân Tiến đã bay ra Huế để trực tiếp hỗ trợ bà con vùng lũ. Nam người dẫn chương trình mua nước uống và thức ăn ngồi xuồng để tiếp cận người dân. Anh cũng không ngại xắn quần, lội nước xuống trao quà cho mọi người. 


Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng một sớm một chiều. Nói cho sòng phẳng, MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời, thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã rèn luyện một cách nghiêm túc và cũng đã nhận được sự yêu mến của khán thính giả cũng như những anh chị nghệ sỹ đồng nghiệp. Càng ngày MC Xuân Tiến càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả nhờ sự duyên dáng và dí dõm của mình.



Xuân Tiến rất mong mỏi có sự chung tay chia sẻ từ các tổ chức, cá nhân, từ các doanh nghiệp và hội đoàn cho hoạt động tình nghĩa này. Xuân Tiến sẽ là cầu nối chuyển đóng góp của mọi người đến với bà con vùng lũ một cách nhanh nhất.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn