Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Minh Tú sum vầy trung thu cùng mỹ nhân Việt

Trong bộ ảnh mới nhất, siêu mẫu Lê Hoàng Minh Tú khoe nét điển trai trong các thiết kế của NTK Đinh Bách Đạt. Chàng mẫu nam thể hiện được sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần thanh lịch trong những mẫu áo dài đơn giản và tinh tế.

Siêu mẫu Minh Tú sum vầy trung thu cùng mỹ nhân Việt.

Minh Tú từng đạt giải Người mẫu trình diễn áo dài xuất sắc trong cuộc thi Người Mẫu Thời Trang 2018. Anh sở hữu chiều cao 1m84 với gương mặt góc cạnh đầy nam tính; cùng số đo 3 vòng 98-78-98. Sau đó, Minh Tú còn được biết đến khi tham gia Siêu Mẫu Việt Nam 2018.


Kể từ sau cuộc thi, chàng mẫu nam điển trai đã được bén duyên với nhiều chương trình và sân khấu thời trang lớn. Đáng kể đến nhất là Vietnam International Fashion Week với bộ sưu tập của các nhà thiết kế lớn tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh công việc hiện tại, Minh Tú luôn nỗ lực rèn luyện nhằm nâng cao hình thể săn chắc và tích cực tham gia các chương trình thời trang, làm người mẫu ảnh.


Siêu mẫu Minh Tú thể hiện được tinh thần tươi trẻ và sự thanh lịch trong bộ ảnh mới nhất cùng các người đẹp. Xuất hiện cùng với mẫu nam điển trai trong những hình ảnh lần này là người đẹp Trần Phương và MyMy Trần cùng với nam người mẫu Nguyễn Quốc Huy.

Minh Tú và người đẹp Trần Phương trong thiết kế áo dài bố gấm màu da, thủ pháp vẽ tay hình tượng hoa sen đỏ nổi bật.

Trên nền chất liệu silk Hàn màu tím, điểm xuyến họa tiết cung đình sang trọng, tạo vẻ đẹp quý phái, hoàng tộc cho cặp đôi.



Màu da được NTK Đinh Bách Đạt tích cực lăng xê trong mốt áo dài cưới, áo dài tình nhân năm 2020 dành cho những cặp đôi yêu thích sự nền nã, đơn giản nhưng tinh tế.

Sắc vàng đồng quyền quý, và màu đỏ hạnh phúc luôn là sự lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích. Bởi sắc vàng, sắc đỏ thể hiện cho sự sung túc, thịnh vượng và hạnh phúc.






Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Siêu mẫu Lê Hoàng Minh Tú - Nguyễn Quốc Huy (makeup: Ruby Huynh)
Người mẫu Trần Phương - MyMy Tran (makeup: Phúc Toàn )
Photo: Vương Ngờ
Assistant: Johny Hoang
Lighting: Bội Bội - Sivir Studio & Roof Garden

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn