Được tạo bởi Blogger.

CEO Linh Diamond: "Nhiều bạn trẻ hỏi tôi nên đọc sách gì, lời khuyên của tôi là nguyên tắc 80/20"

Dấn thân vào một lĩnh vực kinh doanh tương đối khó nhưng đã gặt hái được thành công bước đầu, nhà sáng lập Power Candy - ông Linh Diamond đang mang đến những nguồn cảm hứng mới cho các bạn trẻ.

CEO Linh Diamond: "Nhiều bạn trẻ hỏi tôi nên đọc sách gì, lời khuyên của tôi là nguyên tắc 80/20".

Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, ông Linh Diamond, tên thật là Tạ Xuân Linh đã lấn sân sang ngành kinh doanh thực phẩm chức năng cho nam giới. Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát của ông đã và đang phân phối thực phẩm chức năng Power Candy uy tín cho nhiều đại lý trên toàn quốc. Và cá nhân ông Linh Diamond cũng mang tới nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh.

CEO điển trai Linh Diamond.

Lời khuyên về nguyên tắc 80/20 dành cho các bạn trẻ


Trên mạng xã hội Facebook, Linh Diamond - tài khoản của nhà sáng lập thương hiệu Power Candy đã không còn xa lạ với nhiều người. Ngoài việc quảng bá cho dược phẩm hỗ trợ sinh lý nam "made in Viet Nam", những nội dung truyền cảm hứng của ông Linh cũng được đông đảo người dùng Facebook quan tâm và đón nhận.

"Tôi là một người hay sử dụng mạng xã hội, không chỉ để phục vụ cho mục đích bán hàng mà còn coi đó như một kênh chia sẻ về quan điểm sống và công việc. Không ngờ gần đây nhiều bạn trẻ lại nhắn tin cho tôi hỏi: Anh ơi, em nên đọc sách gì hay học thầy nào để bán hàng giỏi?", ông Tạ Xuân Linh chia sẻ.

Theo ông Linh, muốn tìm được người thầy thật sự phù hợp với "cơ địa" của bản thân, mỗi người cần dành nhiều nỗ lực và thời gian để tìm kiếm. Với sách cũng vậy, chúng ta cần đọc nhiều thể loại và tác giả mới có thể tìm ra đâu là tác phẩm hay theo quan niệm của bản thân. Có một định luật 80/20 rất đúng trong cuộc sống, đó là chúng ta không thể lựa ra được 20% chất lượng mà không bỏ ra 80% thời gian và công sức. Vì vậy, hãy nỗ lực đào sâu tìm hiểu mọi thứ để tìm được ra 20% thầy tốt, bạn tốt và sách tốt của cuộc đời mình.

Chân dung CEO Linh Diamond tài năng.

CEO Linh Diamond cùng với bà xã xinh đẹp.

Áp dụng định luật 80/20 trên con đường kinh doanh


Đến nay, thương hiệu Power Candy đã và đang được người tiêu dùng khắp nơi công nhận về chất lượng, nhưng nhìn lại hành trình đã qua, ông Linh luôn coi đó như kết quả của sự nỗ lực. Thời gian đầu dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh tương đối nhạy cảm và "khó nhằn" là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý cho nam giới, ông Linh đã nhận về không ít ánh mắt nghi ngại của mọi người xung quanh. Nhưng bằng tất cả tâm huyết, sự phối hợp hiệu quả trong thời gian dài với đội ngũ có chuyên môn về sức khỏe nam giới, Power Candy đã trở thành sản phẩm Việt được nhiều bác sỹ khuyên dùng.

"80% thời gian đã được đầu tư cho nỗ lực, trong đó có sự tìm kiếm và thử nghiệm những thảo dược hiệu quả cho sinh lý nam, phổ biến trong những bài thuốc y học cổ truyền để nhận lại 20% thành quả là Power Candy với thành phần cao maca, cao nấm tỏa dương, cao bạch tật lê, cao câu kỳ tử... đặc biệt tốt và phù hợp với sức khỏe người Việt", ông Linh một lần nữa khẳng định.

Sản phẩm Power Candy.

Tới nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát là đơn vị chính cung cấp sản phẩm Power Candy. Giữa mùa dịch bệnh Covid, doanh nghiệp này vẫn đang mang đến nguồn thu nhập ổn định cho đội ngũ nhân viên, giúp những bạn trẻ không may thất nghiệp tìm kiếm một lối đi mới để ổn định cuộc sống và sau là làm giàu cho bản thân, gia đình. "Mùa dịch Covid-19 là một phép thử, buộc bạn phải ra quyết định nhanh chóng. Hãy luôn ghi nhớ phải chuyển mình thật nhanh để thích ứng với giai đoạn khó và vượt qua khó khăn", anh chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát

Địa chỉ: 4/620 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn