Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Nhung: Sứ mệnh đem phong thủy Thái Lan về Việt Nam

Với mong muốn đưa phong thủy bùa phép Thái Lan vào đời sống con người chia sẻ về huyền học phương đông một cách đúng đắn nhất, Nguyễn Thị Nhung xây dựng thương hiệu BUATHAI.COM.VN nhằm chia sẻ các kiến thức và giới thiệu tới mọi người các vật phẩm hữu ích ứng dụng trong phong thủy và cuộc sống.

Nguyễn Thị Nhung: Sứ mệnh đem phong thủy Thái Lan về Việt Nam.

Nguyễn Thị Nhung tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh theo đuổi công việc se kết tình duyên cho lứa đôi, các cặp vợ chồng, đem lại tài lộc, may mắn cho những người làm ăn kinh doanh. Trong giới kinh doanh bùa Thái, Nguyễn Thị Nhung hay Nguyễn Tú là cái tên rất được nhiều người nhắc đến khi muốn mua bất kỳ vật phẩm tâm linh nào. Mỗi người được sinh ra mang trong mình một sứ mệnh khác nhau, đối với Nguyễn Thị Nhung sứ mệnh của cô là đem lại may mắn, bình an, hạnh phúc cho những người khác.


Cô chia sẻ: "Ban đầu mình có kinh doanh mỹ phẩm online, sau khi được một anh bạn người Thái Lan tặng cho một bé kumanthong và một mặt đeo tượng Phật Tứ Diện về thờ thì cảm thấy rất là may mắn. Thế là mỗi lần đi Thái Lan nhập hàng mỹ phẩm là mình lại thỉnh thêm cho các chị bạn và người quen kumanthong và các mặt phật cho họ, không ngờ là họ nhận được rất nhiều lộc, may mắn luôn tìm đến với họ. Từ đó mình dần bỏ hẳn kinh doanh online mỹ phẩm để nghiêm túc trao dồi kiến thức từ các thầy cao tăng, pháp sư và thỉnh các vật phẩm phong thủy Thái Lan này. Thật sự cảm thấy công việc tâm linh này đến với mình như một cái duyên vậy, vỏn vẹn mà cũng đã 7 năm đến với nghề rồi".



Kumanthong là một loại thần giám hộ huyền bí theo tín ngưỡng dân gian Thái Lan. Người ta tin rằng, nó mang lại sự may mắn và phát tài cho gia chủ sở hữu nó nếu được thờ phượng chu đáo. Kuman Thong có nghĩa là "cậu bé vàng". Kuman Thong được các đạo sĩ, pháp sư coi trọng bởi khả năng "thần thánh", có thể đem về tài bạc, của cải, sự may mắn và giúp người nuôi chúng đạt được những mong muốn khi thỉnh cầu các Kuman Thong.


Cũng như biết bao người khác, trước kia, cô cũng cảm thấy rất là sợ, vì kumanthong mang một yếu tố tâm linh huyền bí với con người. Càng ngày cô càng cảm thấy yêu các bé kumanthong hơn, vì bé mang lại cho cô sự may mắn, tài lộc và sự bình an trong cuộc sống và công việc của cô. Cô nói các bé rất ngoan, không gây ra những tiếng động gì, cô chưa từng nằm mơ thấy bé như mình đã từng nghĩ trước đó. 


Bên cạnh các bé kumanthong, Nguyễn Thị Nhung còn có những sản phẩm khác như bùa hồ li, bùa tình duyên, Phật 4 mặt, Phật bịt mắt, da hổ, Mẹ Ngoắc, vòng tay tài lộc… Những doanh nhân, người kinh doanh buôn bán thì mua bùa về cầu tài lộc, người già thỉnh bùa mong muốn sức khỏe dồi dào, những em nhỏ đeo bùa mang lại sự bình an. Bùa ngải không phải là xấu, chỉ những người sử dụng nó vào việc xấu mới đáng trách. Nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm vật phẩm phong thủy Thái Lan, bùa yêu, kumanthong để cầu tài lộc hãy liên hệ ngay để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và uy tín nhất.

NGUYỄN THỊ NHUNG (NGUYỄN TÚ)
Điện thoại: 0986426565 - 0938425785
Địa chỉ: 525 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Huy An
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn