Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thạch Thảo khoe vẻ khuê các trong BST áo dài của NTK Việt Hùng

Trong BST áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng, Trần Đình Thạch Thảo - Top 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 khoe trọn vẻ đẹp của một tiểu thư khuê các với vẻ xinh đẹp thần thái, dưới ống kính của nhiếp ảnh DL Duy.

Á khôi Thạch Thảo khoe vẻ khuê các trong BST áo dài của NTK Việt Hùng.

Đã từng gắn bó với NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện văn hóa lớn, đặc biệt là các lễ hội về áo dài, Trần Đình Thạch Thảo - Top 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 luôn khoe sắc vóc rạng ngời trong trang phục áo dài của NTK Việt Hùng.




Sinh năm 1997 ở Bình Thuận, cô gái có chiều cao khả ái 1m74 Trần Đình Thạch Thảo đã chính thức tham gia các hoạt động của một người mẫu chuyên nghiệp sau những thành tích đáng tự hào ở các sân chơi nhan sắc lớn. Thần thái cùng những biểu cảm của Á khôi ngày nào càng trở nên cuốn hút hơn khi diễn xuất trên các sàn diễn và trong các bộ ảnh thời trang.




Đồng hành cùng NTK Việt Hùng trong những chuyến từ thiện dài ngày khắp dọc dài đất nước, cô gái ấy ngày càng trau dồi thêm cho mình một vẻ đẹp về nhân cách. Thạch Thảo quan niệm: "Vẻ đẹp hình thể thì có thể luyện tập được, còn vẻ đẹp nhân ái thì cần phải được nuôi dưỡng từ tấm bé. Càng lớn lên thì sự nhân ái đó mới được lan tỏa, giúp cho nhiều người trong cuộc sống. Khi mình cho đi thì cũng sẽ được nhận lại, cuộc sống sẽ ý nghĩa, hạnh phúc hơn rất nhiều".




Với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp của hồn Việt trong chiếc áo dài dân tộc, mới đây người đẹp Trần Đình Thạch Thảo đã thực hiện BST áo dài của NTK Việt Hùng tại Đền thờ Vua Hùng tại TP.HCM.




Dưới ống kính của nhiếp ảnh trẻ tài năng DL Duy, Trần Đình Thạch Thảo hóa thân thành một tiểu thư khuê các xưa con nhà quyền quý, lá ngọc cành vàng. Để làm nên BST mang đầy tính nghệ thuật này, NTK Việt Hùng đã tìm thấy một vẻ đẹp giao thoa giữa nét xưa và nay. Họa tiết được sử dụng ở BST thể hiện nét kín đáo, quyền quý mà không kém phần lộng lẫy, đầy ấn tượng cho người mặc.

Ảnh: DL Duy
Người mẫu: Trần Đình Thạch Thảo
Trang điểm: Phạm Minh Quân
Áo dài: NTK Việt Hùng

Gia Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn