Được tạo bởi Blogger.

Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea cùng Nam Khang trong MV mới

Là một ca sĩ trên sân khấu, ngoài chất giọng ra thì yếu tố rất quan trọng là hình ảnh cũng như phong cách. Gần đây tại địa chỉ số 48 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea luôn thấy ca sĩ Nam Khang đến quan tâm và làm đẹp.


Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea cùng Nam Khang trong MV mới.

Nam Khang ngoài một ca sĩ với chất giọng nhẹ nhàng với nhiều bài hát dành cho tuổi trẻ thì anh cũng rất chăm sóc cho ngoại hình của mình.

Trao đổi cùng Nam Khang, anh cũng tâm sự: "Tôi rất quan tâm về sức khỏe và sắc đẹp. Tôi không ngại khi đi làm đẹp, thậm chí tôi còn chia sẻ và khoe những nơi tôi tin tưởng khi làm đẹp".






Hình ảnh mới Nam Khang.

- Vậy theo Nam Khang thì nam giới có nên làm đẹp không?

Theo tôi, ai cũng có quyền làm đẹp. Nhưng ở mức độ nào lợp lý và không bị lạm dụng quá. Vì đây là hình ảnh của mình. Mình làm điều này cho bản thân mình. Vì khi bạn đẹp, bạn làm gì cũng tự tin, bạn giữ gìn và chăm lo về sức khoẻ hơn, lúc đó công việc bạn cũng sẽ rất ý nghĩa và thành công hơn.

- Mình thấy Khang giờ rất đẹp và có nét gì đó thay đổi, Khang tâm sự về việc làm đẹp được chứ?

Vâng! Gần tới Nam Khang có chuẩn bị tham gia phim ca nhạc cùng nhiều chương trình. Do vậy nên Nam Khang rất chăm chú về ngoại hình của mình. Khuôn mặt là điều quan trọng nhất để quay hình. Cho nên Nam Khang tìm đến Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea để tìm hiểu và làm đẹp. Nam Khang giữ nguyên nét cũ mà chỉ sửa sao cho gọn lại và các nét khuôn mặt được hài hoà.



Nam Khang với hình ảnh cho phim.

- Vậy Nam Khang thấy sao khi đến Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea?

Nam Khang thấy bên chị Giang, Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea là nơi làm đẹp phù hợp cho cả nam và nữ. Nhiều công nghệ và kỹ thuật tốt. Ở đây tất cả mọi dịch vụ rất ok và kết quả cũng rất ưng ý. Nam Khang hài lòng khi mình đến đây làm. Và cảm ơn Thẩm nỹ viện đã chỉnh lại phom lông mày và dáng mũi cho Nam Khang trong MV phim chuẩn bị tham gia. Mong sao tất cả đều thật ok cho dự án tới của Nam khang.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn