Được tạo bởi Blogger.

Luxury Girl Group vinh danh Top 6 Nhà lãnh đạo quyền lực tài năng nhất năm 2019

Vừa qua, Công ty Mỹ phẩm Luxury Girl đã tổ chức chương trình "The Gold Empire - Đế chế hoàng kim - 5 năm 1 chặng đường".

Luxury Girl Group vinh danh Top 6 Nhà lãnh đạo quyền lực tài năng nhất năm 2019.

Tại đây Top 6 Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất đã được vinh danh, trở thành tấm gương, nguồn cảm hứng và động lực cho tập thể gia đình Luxury Girl.

Giám đốc Kim cương: Nguyễn Thị Bích Đào


Chị Nguyễn Thị Bích Đào không chỉ cực kỳ xinh đẹp thông minh mà còn tài giỏi nữa. Nổi tiếng là một doanh nhân đa tài, tự tin và bản lĩnh, chị đã gặt hái được rất nhiều thành công, thành quả là Top 6 Nhà lãnh đạo xuất sắc nhất Luxury Girl năm 2019.



Là một doanh nhân trẻ nhưng chị đã rất thành công, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho các chị em phụ nữ. Chị Bích Đào chia sẻ bí quyết thành công: "Bí quyết thì rất đơn giản, ngay từ đầu bước chân vào kinh doanh, tôi luôn tâm niệm theo chữ THẬT và cố gắng dành tâm huyết và thời gian nhiều nhất cho những lĩnh vực mình làm. Mọi thứ đều không dễ nếu không có quyết tâm cao. Tôi luôn cố gắng thành thật trong mọi vấn đề và luôn truyền cho nhân viên - đồng nghiệp - toàn hệ thống triết lý đó. Có lẽ chính điều này đã tạo nên uy tín và luôn được khách hàng tin tưởng".

Giám đốc Kim cương: Trần Thị Tâm


Chị Trần Thị Tâm là người để lại ấn tượng mạnh đối với cộng đồng Luxury Girl không chỉ bởi luôn là người sở hữu mức doanh thu khủng. Mà bởi sự nhiệt huyết đam mê, khát khao làm việc và cống hiến hết mình của chị. Người được tất cả các chị em trong gia đình Luxury Girl coi là người chị lớn luôn hỗ trợ, dìu dắt tuyến dưới đi đến thành công.



Chị chia sẻ, trước đây sau khi sinh bé thứ 2, da dẻ chị bị nám rất nặng, cộng với làn da ngăm đen khiến chị rất tự ti về ngoại hình của mình. Nhờ cơ duyên biết tới mỹ phẩm Luxury Girl, chị dành tận 4 tháng để tìm hiểu sản phẩm và 6 tháng kiên trì sử dụng, chị đã không tin mắt mình về công dụng mà sản phẩm mang lại. Cũng chính đây là thời điểm vàng chị quyết định tham gia kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl.

Sau 5 năm tham gia vào Luxury Girl, chị đã gặt hái được rất nhiều thành công với một số giải thưởng tiêu biểu như: Doanh Số Xuất Sắc Quý 1 Năm 2017, Doanh Nhân Cống Hiến 2018, Top 6 Doanh Nhân Tài Tâm 2018 và mới đây là Top 6 Nhà Lãnh Đạo Quyền Lực Xuất Sắc Nhất Năm 2019.

Giám đốc Gold: Nguyễn Thị Huyền Trang


Là một bà mẹ bỉm sữa, chị Huyền Trang lựa chọn công việc kinh doanh online tại nhà thay vì công việc văn phòng trước đó, chị muốn dành thời gian chăm sóc con cái.

Theo chị chia sẻ, sau sinh chị bị stress vì suy nghĩ không kiếm thêm được thu nhập phụ chồng lo cho 2 con song sinh. Vốn là người học kế toán, chị có sẵn máu đam mê kinh doanh. Trong một lần tình cờ biết được mỹ phẩm Luxury Girl, chị đã tìm hiểu và lựa chọn tham gia để kiếm thêm thu nhập.



Vốn khởi đầu chỉ với 3 triệu, chị bắt đầu nhập hàng và kinh doanh từ đó. Chân ướt chân ráo bước vào kinh doanh, gặp vô vàn khó khăn nhưng dưới dự hướng dẫn tận tình của công ty, chị đã chinh phục được những khó khăn, sẵn sàng đối đầu với thử thách và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Chính sự đam mê, nhiệt huyết, sự kiên trì và ý chí vươn lên mạnh mẽ đã giúp chị Huyền Trang gặt hái được nhiều thành công. Hiện tại, chị độc lập về tài chính với mức thu nhập hàng trăm triệu cùng hơn 100 đại lý phía dưới ở Vinh.

Giám đốc Gold: Đào Thị Mộng Trinh




Xinh đẹp, năng động, thông minh, chị Đào Thị Mộng Trinh là một trong những giám đốc trẻ nhiệt huyết của công ty Luxury Girl. Chính sự tâm huyết, năng nổ và kiên trì đã giúp chị thành công trên con đường kinh doanh online và sở hữu mức thu nhập khủng mà mọi cô gái đều mơ ước.

Giám đốc Gold: Nguyễn Thùy Hương




Là một bà mẹ bỉm sữa, chị Nguyễn Thùy Hương lựa chọn công việc kinh doanh online để vừa có thời gian chăm sóc con cái và gia đình lại kiếm thêm được thu nhập phụ giúp gia đình. Tuy luôn bận rộn với con cái và công việc gia đình nhưng chị rất năng nổ nhiệt huyết trong công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình. Chị là một trong những giám đốc tài năng của Luxury Girl, xây dựng hệ thống đại lý mạnh. Hiện tại con số thu nhập của chị là điều mơ ước của rất nhiều người.

Giám đốc Gold: Phương Thùy Huyên


Khi gặp chị Phương Thùy Huyên, ấn tượng đầu tiên là sự xinh đẹp và thông minh. Ở chị có sự đam mê và năng lượng sống tích cực.



Hiện tại chị là Giám đốc Kinh doanh Khu vực miền Tây của Công ty Dược Mỹ phẩm Luxury Girl, là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái. Biến khó khăn thành động lực để gây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân và mang trên mình sứ mệnh tỏa sáng cùng phái đẹp nói chung và với phụ nữ Việt Nam nói riêng là một trong những bí quyết thành công của doanh nhân trẻ.

Tập thể thành viên Công ty Mỹ phẩm Luxury Girl.

Trong cuộc sống có những khó khăn nhưng luôn mở ra nhiều cơ hội cho tất cả mọi người. Những tấm gương tiêu biểu của hệ thống Luxury Girl năm 2019 là minh chứng cho thấy chỉ cần biết cố gắng và nắm bắt cơ hội, bạn sẽ thành công. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng, một hoàn cảnh riêng nhưng khi đến với Luxury Girl họ đã luôn cố gắng, quyết tâm và trở thành người thành công, khẳng định giá trị của chính mình và truyền cảm hứng cho cả cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn