Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Kiều Mỹ Phương duyên dáng trong bộ ảnh đón xuân

Những ngày xuân đang đến gần, các bạn trẻ luôn háo hức chụp cho mình một bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc ấy và Á khôi Kiều Mỹ Phương cũng vậy, cô cũng đã thực hiện một bộ ảnh áo dài để chào đón những ngày xuân đang tới gần.

Á khôi Kiều Mỹ Phương duyên dáng trong bộ ảnh đón xuân.

Trưởng thành từ cuộc thi Duyên dáng Bản sắc Việt với danh vị Á khôi nhưng Kiều Mỹ Phương lại theo đuổi hình tượng quyến rũ, nóng bỏng và đặc biệt cô có niềm đam mê với DJ và kinh doanh. Hiện tại cô đang là một trong những DJ đắt show nhất nhì Sài Thành.


Vừa qua, để chào đón một mùa xuân mới đang đến gần, Kiều Mỹ Phương đã thực hiện một bộ ảnh với áo dài thật nhẹ nhàng. Cô cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô chụp ảnh với áo dài nên rất thích thú.


Cô chọn cho mình hai bộ áo dài màu hồng và xanh để thực hiện bộ ảnh với bối cảnh thân thuộc với người dân Nam Bộ như nhà lá, cành mai, câu đối hay bánh tét...


Nụ cười rạng rỡ, hiền hòa cùng sự nhẹ nhàng và trong trẻo đã giúp cô luôn nổi bật trong mọi bức ảnh, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Và năm mới đang tới gần, cô cũng không quên gửi lời chúc tới mọi người cùng độc giả lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Hãy cùng nhìn ngắm trọn bộ ảnh đón xuân của Á khôi Kiều Mỹ Phương:






PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn