Được tạo bởi Blogger.

Du khách quốc tế "ngất ngây" với hơn 40 bộ áo dài quốc phục của NTK Trần Tâm Tâm

Đó là những chia sẻ vài giờ gần đây của NTK Trần Tâm Tâm, sau khi clip trên trang cá nhân của anh vừa đăng tải tại buổi chụp hình ngoại cảnh dành cho Top 40 Hoa khôi Thủ Đô 2019 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Du khách quốc tế "ngất ngây" với hơn 40 bộ áo dài quốc phục của NTK Trần Tâm Tâm.

Nhà thiết kế Trần Tâm Tâm chia sẻ, nhận lời mời từ Tổng đạo diễn Lê Việt và Công ty Queen Zone do Nhà thiết kế Lý Minh Tuấn làm Trưởng BTC tham gia chương trình Hoa khôi Thủ Đô 2019 này, phần vì ý nghĩa của cuộc thi năm đầu tiên tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt vừa hội đủ nhan sắc và trí tuệ tại đất Thủ Đô, vừa muốn quảng bá hình ảnh áo dài cho du khách quốc tế, nên anh không ngần ngại nhận tài trợ cho chương trình, với số lượng hơn 300kg trang phục vận chuyển rất khó khăn từ Nam ra Bắc.



Nhằm quảng bá hình ảnh văn hoá, lịch sử con người Việt Nam, cũng như tạo hình ảnh, cái nhìn mới hơn cho áo dài trình diễn tại phương Nam trên đất Hà Thành, nên NTK chọn lựa hơn 40 áo dài đẹp nhất từ bộ sưu tập Nét Việt để hỗ trợ cho Top 40 thí sinh trong đêm chung kết Hoa khôi Thủ Đô sẽ diễn ra vào tối 11/11/2019 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội cũng như buổi chụp hình ngoại cảnh tại Văn Miếu Quốc Tử Giám - nơi du khách ghé thăm nhiều nhất để anh quảng bá về cuộc thi cũng như quốc phục truyền thống của Việt Nam.


Hoa khôi Thủ Đô 2019 gây chú ý du khách quốc tế với hơn 40 bộ quốc phục Việt Nam.

Bộ sưu tập Nét Việt được tạo nên từ ý tưởng tưởng nhẹ nhàng của những bộ triều phục năm xưa nơi cung cấm, BST Nét Việt gói trọn cả một không gian lụa là, uy quyền và đầy màu sắc của cả một đế chế hoa lệ và vang danh trong quá khứ.





Nét Việt dựa trên nền tảng bất hữu của áo dài Việt Nam, sử dụng và phối ghép các mảng màu đối lập, hoa văn hoàng bào phụng hoàng hay những linh vật linh thiêng trong tiềm thức được sử dụng khéo léo để đưa vào thân áo. BST có chút ước lệ của sân khấu và sự uy quyền, sang trọng của hơn 60 bộ áo đuôi dài hơn 3m và 50 chất liệu khác biệt được sưu tầm và độc đáo nhất hiện nay.






Không bỏ qua chất liệu nội địa, Nét Việt lấy chất liệu chính từ lụa, gấm vân nổi thượng hạng, thổ cẩm dệt chỉ nhũ cùng nhiều công đoạn vẽ, thêu, kết, đính... thủ công hoàn toàn tạo nên sự độc đáo, uy quyền cho bộ sưu tập có một không hai.

Độc đáo hơn, Nét Việt sử dụng hoàn toàn 60 khăn đóng phụ kiện thiết kế đồng nhất theo từng bộ trang phục, không trùng lắp.

Một điểm nhấn mang tính thuần Việt mà BST Nét Việt do thương hiệu áo dài Trần Tâm Tâm muốn đem lại trong đêm chung kết cùng ý nghĩa "Nét Việt - Tôn vinh dáng Việt".

Assistant: Trương Ngọc Tâm
Makeup: Danny Makeup House - Danny Tran
Áo dài: Trần Tâm Tâm

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn