Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân & Hoa hậu Nguyễn Gia Trân ngồi ghế nóng Hoa hậu - Nam vương tại Thái Lan

Sau bao ngày chuẩn bị, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Chinatown World 2019 đã gần kề, sẽ được diễn ra tại Thái Lan vào ngày 11/10/2019 tới.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân & Hoa hậu Nguyễn Gia Trân ngồi ghế nóng Hoa hậu - Nam vương tại Thái Lan.

Cuộc thi với sự tham gia của các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Các thí sinh lần lượt thể hiện bản lĩnh của mình cũng như không quên giới thiệu về những danh lam thắng cảnh nơi mình sinh sống đến bạn bè thế giới.


Hoa hậu Nguyễn Gia Trân.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân.

Đảm nhiệm vai trò trưởng BGK là Hoa hậu Nguyễn Gia Trân đến từ Đài Loan. Phó BGK là "ông trùm" truyền thông mạng xã hội A Tuân - người âm thầm đứng sau gây bão cho các hiện tượng mạng xã hội, cũng như thực hiện các livestream "hot" hiện nay. Bên cạnh đó còn có Bầu Hòa - người mát tay cho khá nhiều người đẹp nổi tiếng.




Trong lần sang Thái Lan này, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông (bên trái) cũng sẽ là người khắt khe chấm các thí sinh công tâm và có năng lực thực sự.

Chương trình cũng có sự góp mặt của MC Sa Khang và nhiều nhân vật nổi tiếng có uy tín xã hội để tìm ra những gương mặt sáng giá đóng góp cho làng giải trí các nhân tố tiềm năng.

MC Sa Khang (giữa).

Chúng ta hãy cùng chờ đón đêm Chung kết vào ngày 11/10/2019 tại BangKok Thái Lan! Đây được dự đoán sẽ là một trong các cuộc thi "hot" nhất năm 2019 này.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn