Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn được hai người mẫu xinh đẹp Huyền Trang và Vũ Hạ Vy tháp tùng dự sự kiện

Chiều tối qua tại Lễ công bố Đại sứ thương hiệu của công ty Mỹ Thiên Trường, thảm đỏ trở nên náo nhiệt hẳn lên khi có sự xuất hiện của Đạo diễn thời trang nổi tiếng tại Việt Nam - Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, xuất hiện để chúc mừng cho công ty Mỹ Thiên Trường đã tìm được Đại sứ thương hiệu chính là Á quân Trúc Mai.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn được hai người mẫu xinh đẹp Huyền Trang và Vũ Hạ Vy tháp tùng dự sự kiện.

Cùng tháp tùng với đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là hai người mẫu trẻ trung xinh đẹp với chiều cao vượt trội đó là người mẫu Huyền Trang và Vũ Hạ Vy.


Người mẫu Huyền Trang và Vũ Hạ Vy thuộc thế hệ người mẫu mới trẻ nhất của Công ty Người mẫu Á Đông do Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn làm CEO.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn thời gian gần đây rất "hot" với vai trò đạo diễn cho Lễ hội ca nhạc thời trang đấu giá từ thiện Huế Vàng Son. Và anh cũng chính là Đạo diễn catwalk của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Thế giới 2018 - Miss VietNam WorldWide 2018 do công ty TBSM tại Hoa Kỳ tổ chức.


Bên cạnh đó Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là người luôn gắn liền với các sự kiện mang tính từ thiện và cộng đồng, chính vì thế anh rất được khán giả yêu mến và trân quý.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn