Được tạo bởi Blogger.

"Kết nối yêu thương": Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và lòng nhân ái

PHONG CÁCH SAO | "Kết nối yêu thương" - chương trình từ thiện kết hợp fashion show đã kết thúc vào ngày 31/5. Từng khoảnh khắc, từng câu chuyện trong chương trình đã được viết lên bởi tâm sức của rất nhiều trái tim sục sôi nhiệt huyết muốn cống hiến cho thời trang và cuộc sống.

"Kết nối yêu thương": Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và lòng nhân ái.

"Kết nối yêu thương" được tổ chức nhờ sự kết hợp của NTK Thảo Nguyễn và CEO Ngô Thảo Vy - đại diện thương hiệu Happy Clothing Kids tại Hải Phòng, cùng sự ủng hộ của Hội chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng và sự tiếp sức của hàng nghìn con người khác. Được tổ chức nhằm mục đích chính là xây dựng quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo, kết nối những mạnh thường quân và các cơ sở từ thiện, "Kết nối yêu thương" đã thực hiện tròn trách nhiệm của mình. Trong đêm diễn, các NTK đã đấu giá được rất nhiều trang phục, 20-50% số tiền này sẽ được ủng hộ vào quỹ từ thiện, đồng thời Ban tổ chức cũng kêu gọi được một phần tiền và quà để giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.





Để tạo nên được một chương trình thành công như vậy, không thể không kể đến công sức của những người đã đóng góp trực tiếp sức mình và ủng hộ cho "Kết nối yêu thương". Đó là NTK Thảo Nguyễn và chị Ngô Thảo Vy đã tốn nhiều công sức để lên kế hoạch và liên hệ các nhà hảo tâm, những người bạn đồng nghiệp cùng chung tấm lòng nhân ái. Đó là NTK Phương Nguyễn Silk, Ivan Trần, Trần Thanh Mẫn đã không ngần ngại đồng ý tham gia đêm diễn, đem những thiết kế của mình bán đấu giá và trích một phần vào quỹ từ thiện. Đó là 300 mẫu nhí đến từ cả nước đã không ngại đường xá xa xôi, quy tụ tại Hải Phòng với hy vọng mang tài năng của mình giúp đỡ những bạn nhỏ khác có số phận kém may mắn hơn bản thân. Đó là hơn 1000 khách mời có mặt tại đêm diễn và rất nhiều mạnh thường quân khác trên cả nước đã ủng hộ chương trình cả về vật chất, lẫn tinh thần. Và tất nhiên không thể thiếu những người đứng sau cánh gà sân khấu, vượt qua mưa nắng, đưa chương trình đến với tất cả mọi người.





Fashion show đã kết thúc vào ngày 31/5, tuy nhiên đó mới chỉ là một phần của "Kết nối yêu thương". Sau fashion show, Ban tổ chức cùng các đại sứ (diễn viên Hoàng Oanh, Hà Hương, Hương Giang, Hoa hậu Du lịch Pháp Quỳnh Nga, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh) sẽ cùng nhau đi quyên tặng số tiền, phần quà nhận được đến tay những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

NTK Thảo Nguyễn, chia sẻ: "Tôi ấp ủ thực hiện chương trình này đã lâu và cảm thấy may mắn khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các nhà thiết kế khác, cũng như các nhân vật nổi tiếng. Mong muốn của tôi là chương trình sẽ được lan tỏa và tổ chức đều đặn hàng năm, để giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời khó khăn ngoài kia".





Hy vọng, mong muốn của NTK Thảo Nguyễn sẽ trở thành hiện thực, "Kết nối yêu thương" sẽ trở thành chương trình thường niên, có sức ảnh hưởng trên nhiều tỉnh thành, và quan trọng nhất, có thể chắp cánh ước mơ cho thêm nhiều số phận bất hạnh, là điểm tựa để các em trưởng thành.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn