Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Trần Phương Hà muốn lấn sân điện ảnh sau đăng quang

PHONG CÁCH SAO | Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Trần Phương Hà khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp sau đăng quang!

Hoa hậu Trần Phương Hà muốn lấn sân điện ảnh sau đăng quang.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á, đây là lần đầu tiên Trần Phương Hà khoe nhan sắc lộng lẫy cùng vương miện cao quý! Người đẹp chọn cho mình 3 bộ trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn với phom dáng ôm body cùng những điểm nhấn tinh tế sang trọng!





Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Trần Phương Hà đã giành danh hiệu cao nhất! Người đẹp đang chứng minh cho sự lựa chọn của Ban giám khảo là đúng đắn khi cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn!

Chỉ sau 1 tháng đăng quang, Trần Phương Hà lột xác ngoạn mục! Cô khoe thần thái sang trọng cùng làm da trắng sứ! Cách đây ít ngày, Trần Phương Hà cùng những người bạn của mình đã lên Yên Bái để làm thiện nguyện! Cô mong muốn san sẻ tình yêu thương, kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ các trẻ em nghèo!




Còn rất trẻ, thời gian để tỏa sáng rất dài, Trần Phương Hà mong muốn mình thành công hơn nữa trong nghệ thuật! Người đẹp chăm chỉ đi học catwalk, diễn xuất. Trần Phương Hà mong muốn mình có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả ngoại hình và kiến thức để khi có cơ hội mình sẽ nắm bắt ngay!




Chia sẻ về bộ ảnh, Trần Phương Hà cho biết: "Đây là bộ ảnh với vương miện lần đầu tiên sau đăng quang! Tôi coi đây là kỷ niệm đẹp nhất thời thanh xuân của tôi và tôi muốn lưu giữ nó! Tôi sẽ cố gắng để chiếc vương miện của mình toát sáng hơn. Tôi sẽ chú trọng các hoạt động thiện nguyện để làm đẹp cho đời cũng như xứng đáng với 2 chữ Hoa hậu".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn