Được tạo bởi Blogger.

Cao Diệp Anh "Quỳnh Búp Bê" gợi ý thời trang thanh lịch dự tiệc nhẹ

PHONG CÁCH SAO | Trong bộ ảnh mới, diễn viên Cao Diệp Anh khoe vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng với loạt thiết kế nhẹ nhàng, sành điệu dự tiệc nhẹ.

Cao Diệp Anh "Quỳnh Búp Bê" gợi ý thời trang thanh lịch dự tiệc nhẹ.

Đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng qua vai diễn trong phim "Mê Cung" và "Về nhà đi con", Cao Diệp Anh khiến cư dân mạng bất ngờ khi "trình làng" bộ ảnh thời trang khoe nhan sắc xinh đẹp, nền nã nhưng không kém phần gợi cảm.

Người đẹp chọn cho mình những bộ trang phục dự tiệc, dù không hở bạo nhưng vẫn khoe được vẻ sexy vốn là thế mạnh của Cao Diệp Anh. Nữ diễn viện cũng gây bất ngờ với vòng eo 53cm do thường xuyên tập thể dục, tập gym và duy trì chế độ ăn uống điều độ.



Cao Diệp Anh ưu tiên chọn những thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản để tôn nét đẹp thanh lịch cho phái nữ.

Cao Diệp Anh không phải là gương mặt xa lạ khi cô gái sinh năm 1995 này từng lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014 và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất. Thế nhưng cô bắt đầu được dân mạng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia một chương trình liên quan đến Word Cup 2018.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét khá Tây cùng chiếc răng khểnh duyên dáng, Cao Diệp Anh không chỉ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng mà còn lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim như phim Quỳnh Búp Bê, Mê Cung, Chạy trốn thanh xuân, Về nhà đi con, Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá, Tấm Cám, 5S Online... và đang quay phim Nhân viên gương mẫu.





Đặc biệt, tên tuổi của Cao Diệp Anh sang trang mới khi xuất hiện trong bộ phim đình đám Quỳnh Búp Bê với vai diễn Phương Cave. Ngay ở những tập đầu, dù chỉ là vai phụ nhưng cô nàng đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả vì đất diễn quan trọng và xuyên suốt phim.

Sau bộ phim Quỳnh Búp Bê, Cao Diệp Anh chia sẻ rằng cô nhận được nhiều lời gạ gẫm khiếm nhã, nữ diễn viên từ chối thẳng thừng hoặc chặn nick, chặn số điện thoại. Cô cũng cho biết thêm, phim là phim mà đời là đời, cô làm lơ trước những cạm bẫy của xã hội.





Hiện tại, Cao Diệp Anh vừa lên sóng phim "Về nhà đi con". Trong phim này cô chỉ vào vai nhỏ nhưng gây chú ý vì thường xuyên khoe body hút mắt bên bể bơi để lôi cuốn sự chú ý của diễn viên Quốc Trường. Cao Diệp Anh cho biết dù là vai nhỏ nhưng cô cũng đều trân trọng và làm hết mình. Cảnh quay hôm đó, Cao Diệp Anh phải bơi đi bơi lại dưới hồ từ sáng tới tối rất lạnh. Mỗi một phút nghỉ ngơi cô đều phải sưởi ấm cơ thể. Còn cảnh hôn môi Quốc Trường để "lừa tình'" tống tiền, Cao Diệp Anh cho biết cô khá ngại ngùng và làm điều đó không hề dễ chút nào. Cô rất vui khi phim lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.




Sắp tới, Cao Diệp Anh sẽ hoàn thành xong bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục học thêm các khóa diễn xuất để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Hiện tại, cô cũng đang cùng Mạc Văn Khoa quay bộ phim "Nhân viên gương mẫu".

Photo: Nguyễn Trường Sơn
Makeup: Tạ Phi Toàn
Trang phục: Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn