Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Trần Phương Nghi muốn câu chuyện cuộc đời mình truyền cảm hứng đến các bạn trẻ

PHONG CÁCH SAO | Trong bộ ảnh mới, Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 Trần Phương Nghi khoe nhan sắc xinh đẹp, nữ tính và đôi chân dài mướt mắt.

Á hậu Trần Phương Nghi muốn câu chuyện cuộc đời mình truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

Đăng quang cách đây 1 tháng tại Malaysia, Trần Phương Nghi ghi điểm với sự thân thiện và hiền lành. Nét đẹp nữ tính, gợi cảm của Trần Phương Nghi được phô diễn trọn vẹn trong bộ ảnh mới đây. Với 2 thiết kế có phần trái ngược nhau, khi thì dễ thương lúc lại gợi cảm, Trần Phương Nghi đều ghi điểm với người hâm mộ.



Người đẹp trải qua nhiều sóng gió nên trưởng thành, tự lập từ khá sớm. Trần Phương Nghi sinh năm 1995, hiện tại cô đang kinh doanh thời trang và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Từ nhỏ, Trần Phương Nghi chịu nhiều thiệt thòi khi không có ba, mẹ làm thuê làm mướn nuôi cô trưởng thành. Từ lúc 5 tuổi cô đã theo mẹ đi bán vé số. Năm 13 tuổi, Trần Phương Nghi vừa đi học vừa phụ mẹ bán vé số để trang trải cuộc sống, học hành. Sống trong khó khăn từ nhỏ nên Trần Phương Nghi tự lập mọi thứ.



15 tuổi cô rời quê lên Sài Gòn làm nhiều công việc như bưng bê, phục vụ để nuôi giấc mộng thay đổi cuộc đời. Sau này cô đi làm công nhân được vài năm rồi có chút vốn bắt đầu buôn bán quần áo.

Với cô thì mọi thứ đã qua đi, hiện tại cuộc sống của cô khá ổn và lo được cho người mẹ của mình đầy đủ. Cô mong muốn những ai đang khổ sở bất hạnh như mình thì đừng bi quan, hãy cố gắng để thay đổi cuộc sống của mình.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn