Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Huỳnh Ngọc Hương tự tin với vai trò BGK "Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019"

PHONG CÁCH SAO | Từng đăng quang cuộc thi Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Loan, Á hậu Huỳnh Ngọc Hương ngày càng tự tin và sắc sảo hơn. Vừa qua, chị đã được BTC cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 mời vào vị trí BGK của cuộc thi.

Á hậu Huỳnh Ngọc Hương tự tin với vai trò BGK "Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019".

Chia sẻ về vai trò mới này, Á hậu cho biết: "Khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức, tôi đã rất bất ngờ. Rất vinh dự nhưng cũng rất hồi hộp vì đây là lần đâu tiên tôi được mời làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Tôi đã cố gắng hết sức và công tâm để hoàn thành tốt vai trò quan trọng này".


Năm 2018, cuộc thi Mrs Taiwan International Global được tổ chức tại Đài Loan, vượt qua hơn 30 thí sinh khác đến từ khắp nơi trên toàn thế giới, người đẹp Huỳnh Ngọc Hương đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu một cách xứng đáng và thuyết phục.


Huỳnh Ngọc Hương xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu tại Đài Loan năm 2018.

Và mới đây, tại đêm chung kết Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019, khán giả bất ngờ khi thấy chị xuất hiện lộng lẫy, sang trọng trong vai trò giám khảo. Đó là niềm vinh dự nhưng cũng là áp lực đối với chị vì đây là lần đầu tiên chị được ngồi "ghế nóng".

Dù là lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" nhưng Á hậu Huỳnh Ngọc Hương vẫn khá tự tin và rạng rỡ.

Khi được hỏi về những đánh giá của chị dành cho các thí sinh, chị chia sẻ đầy chân thành: "Tôi rất khâm phục các bạn. Các bạn có nền tảng tốt và niềm đam mê cùng với sự tập luyện và tư vấn kỹ càng từ các thành viên Ban tổ chức, Huấn luyện viên đã giúp các bạn có được những phần thể hiện rất tốt trên sân khấu, vì thế tôi muốn chúc mừng các bạn".

Dù là lần đầu tiên được ngồi ghế giám khảo nhưng Á hậu Huỳnh Ngọc Hương đã để lại nhiều ấn tượng và sự tin tưởng từ phía Ban tổ chức. Cùng với những giám khảo khác, chị đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình tại cuộc thi.

Đêm chung kết trao giải cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp với các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu... thuộc về các thí sinh xứng đáng nhất. Bằng kinh nghiệm và sự sâu sắc của mình, Á hậu Huỳnh Ngọc Hương đã để lại một hình ảnh đẹp góp phần mang lại thành công cho cuộc thi.

Á hậu Huỳnh Ngọc Hương được vinh danh Đại sứ của chương trình.


Sự duyên dáng và sắc sảo của chị trên "ghế nóng" đã cho thấy ngôi vị Á hậu mà chị đoạt được là hoàn toàn thuyết phục. Lần đầu thử sức với vai trò giám khảo nhưng chị đã hoàn thành rất xuất sắc. Tin rằng, chị sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn