Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Mập xót xa trước những mảnh đời bất hạnh tại "Mờ cửa tương lai"

PHONG CÁCH SAO | Khán giả biết đến nghệ sĩ Hoàng Mập là một diễn viên hài, một ông chủ hãng phim Hoàng Thần Tài với vô số bộ phim tình cảm, hài hước như: Nhà ông Hoàng có ma, Vali tình yêu… Bề ngoài mập mạp với nụ cười luôn nở trên môi là đặc điểm nhận dạng của nghệ sĩ Hoàng Mập. Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Mập đã tham gia chương trình Mở Cửa Tương Lai đồng hành cùng bác sĩ đại diện Bệnh viện Ung thư St.Stamford giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn bị ung thư gan.

MC Quyền Linh - người dẫn chương trình "Mở cửa tương lai", nghệ sĩ Hoàng Mập và bác sĩ đại diện Bệnh viện Ung thư St.Stamford cùng nhau chia sẻ hoàn cảnh của nhân vật cần giúp tuần này.

Chị Lê Thị Hiền ở Đức Trọng, Lâm Đồng, mới trải qua tuổi 40 nhưng bao nhiêu cay đắng của cuộc đời chị đã nếm trải đủ. Cách đây 5 năm, chị Hiền phát hiện mình bị ung thư gan nhưng không lâu sau đó, chồng của chị cũng phát hiện mình bị ung thư dạ dày. Tiền bạc, tài sản dồn hết vào chạy chữa cho chồng nhưng anh cũng không qua khỏi. Một mình chị vừa phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo vừa phải nuôi hai đứa con ăn học. Niềm tự hào và chỗ dựa lớn nhất của chị Hiền là bé Lan - cô con gái lớn đang là sinh viên năm 2 Đại học, những tưởng sẽ sớm đỡ đần phụ giúp chị nhưng nào ngờ em còn chưa được hưởng trọn vẹn tuổi thanh xuân thì tai nạn ập đến, Lan không còn là cô bé thông minh, lanh lợi ngày nào nữa mà phải nằm liệt một chỗ, không thể nói cười.

Nghệ sĩ hài Hoàng Mập sụt sùi lắng nghe câu chuyện của gia đình chị mà không ngờ bao nhiêu nỗi đau thì gia đình này đều chịu cả.


Hoàng Mập đã phải sụt sùi lau nước mắt không dưới 2 lần khi chứng kiến hoàn cảnh gia đình của chị Hiền - nhân vật của chương trình bị mắc bệnh ung thư gan. Nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ, anh cũng thấu hiểu một phần nào đó về những hoàn cảnh khó khăn của nhân vật và căn bệnh chị đang mắc phải. Nam diễn viên hy vọng sau khi chương trình phát sóng sẽ có nhiều mạnh thường quân chung tay giúp đỡ chị Hiền và nhiều hoàn cảnh khó khăn khác tại chương trình.

MC Quyền Linh lặng người trước hoàn cảnh đáng thương của nhân vật bị ung thư gan.

Thấu hiểu được hoàn cảnh cùng nỗi đau mà chị Hiền đang chịu đựng. Bệnh viện St.Stamford đã hỗ trợ cho chị Hiền 10 triệu đồng, không những thế hồ sơ bệnh án của chị còn được đưa về bệnh viện để các giáo sư bác sĩ trực tiếp hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

MC Kiều Khanh đang lắng nghe câu chuyện thương tâm của chị Hiền.

Giờ đây cuộc sống của gia đình chị chỉ đơn giản là sống được ngày nào hay ngày đó, phó mặc cho số phận. Ánh mắt của chị dường như đã bất lực nhưng tình thương và trách nhiệm của người mẹ khiến cho chị không được phép buông xuôi bởi cả Lan và Thành - đứa con trai út vẫn đang rất cần chị ở bên.

Con gái bị tai nạn, con trai đang tuổi ăn học... chị không biết phải làm sao để lo cho con được đủ đầy.

Sau nhiều chuyến khảo sát, tìm kiếm nhân vật cho chương trình, Mở Cửa Tương Lai đã kịp thời đến để chia sẻ những gánh nặng cùng với gia đình chị Hiền. MC Quyền Linh tại chương trình cũng không khỏi xúc động về hoàn cảnh hết sức đáng thương của chị Hiền. Anh cùng Hoàng Mập và bác sĩ đại diện Bệnh viện Ung thư St.Stamford kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ chị Hiền.

Có rất nhiều nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã đến cùng chia sẻ với hoàn cảnh của chị.

Công ty Atomy cũng đã trao một phần học bổng trị giá 10 triệu đồng tới cho em Phan Thanh Bình để em có thể tiếp tục duy trì con đường học vấn, giảm bớt gánh nặng về tiền bạc cho mẹ.

Con đường học vấn của em Bình được nối dài nhờ sự tài trợ của các nhà hảo tâm.

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi gia đình chị còn nhận được một căn nhà tình thương và nhiều phần quà khác từ các nhà hảo tâm, các hội, chính quyền địa phương. Điều ý nghĩa nhất mà chương trình mang đến không chỉ là món quà vật chất mà là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Trong lúc chị Hiền tưởng chừng như không còn biết bấu víu vào đâu thì cả xã hội lại chung tay, giúp đỡ và bên cạnh chị khiến chị có thêm động lực để chữa bệnh và sức khỏe để chăm con.

Đón xem chương trình Mở Cửa Tương Lai, phát sóng vào lúc 12h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 để cùng đồng hành với chương trình thực hiện phương châm cao cả "không để bệnh nhân nan y phải cô độc".

Ê-kíp thực hiện: MC Quyền Linh, Kiều Khanh, đạo diễn Quyền Lộc, biên tập Ngọc Lan.

Hoàng Vương Khang | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn